posttoday

"แรชฟอร์ด"ยันเจ็บเล็กน้อย ไม่กระทบลงฟาดแข้งบอลโลก

15 มิถุนายน 2561

แนวรุกสิงโตคำราม ยืนยันว่าอาการบาดเจ็บของตัวเองไม่กระทบต่อการลงช่วยทีมในฟุตบอลโลก

แนวรุกสิงโตคำราม ยืนยันว่าอาการบาดเจ็บของตัวเองไม่กระทบต่อการลงช่วยทีมในฟุตบอลโลก

มาร์คัส แรชฟอร์ด ปีกตัวจี๊ดทีมชาติอังกฤษ เผยว่าอาการบาดเจ็บที่หัวเข่าของตัวเองไม่น่ากังวลและจะไม่กระทบต่อการลงช่วยทัพ “สิงโตคำราม” ประเดิมสนามพบตูนิเซีย ในศึกฟุตบอลโลก 2018 ที่รัสเซีย วันที่ 18 มิ.ย.นี้แน่นอน

“ขอบคุณสำหรับทุกข้อความ ผมจะดีขึ้นเรื่อยๆ แค่เจ็บเล็กน้อยเท่านั้น ไม่มีอะไรต้องกังวล” ดาวเตะจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ระบุ

ดาวเตะวัย 20 ปี ได้รับบาดเจ็บระหว่างลงฝึกซ้อมเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา และไม่ได้ลงฝึกซ้อมเต็มรูปแบบกับทีมมาเป็นวันที่ 2 ติดต่อกัน แต่ยังสามารถเข้าเทรนนิ่งในยิมของโรงแรมได้

ขณะที่ จอร์แดน พิคฟอร์ด นายด่านจากเอฟเวอร์ตัน ยอมรับว่ายังไม่ได้รับการการันตีจาก แกเร็ธ เซาท์เกต กุนซือใหญ่ ว่าจะได้ลงเฝ้าเสาในเกมเปิดสนาม แม้จะได้รับเกียรติให้สวมเสื้อหมายเลข 1 ก็ตาม

“ยัง ยังไม่มีการแจ้ง เห็นได้ชัดว่าการได้เบอร์เสื้อหมายเลข 1 เป็นเรื่องใหญ่ แต่ผมไม่ได้โฟกัสเรื่องนี้ ผมยังต้องฝึกซ้อมให้ดี แต่ก็หวังว่าเกมแรกผมจะได้รับเลือกให้ลงตัวจริง” พิคฟอร์ด กล่าว

นอกจากนี้ มือกาววัย 24 ปี ยังซูฮก ดาบิด เด เคอา ของทีมชาติสเปน ว่าเป็นผู้รักษาประตูที่ดีที่สุดในโลกตอนนี้ และมั่นใจว่าตัวเองจะใช้เวลาไม่นานในการพัฒนาตัวเองให้ก้าวขึ้นไปเทียบเท่า

ด้าน คีเลียน เอ็มบัปเป ศูนย์หน้าดาวรุ่งของทีมชาติฝรั่งเศส ยืนยันว่าสเปนยังคงเป็นตัวเต็งและไม่ได้มีความน่ากลัวลดน้อยลง แม้จะมีการเปลี่ยนโค้ชใหม่กลางคันก็ตาม

“พวกเขายังคงเป็นตัวเต็ง เพราะพวกเขาคว้าชัยชนะมาทุกอย่าง และมันจะถูกนำมาใช้ในทัวร์นาเมนต์ที่ยิ่งใหญ่นี้ เราพูดถึงเรื่องนี้เป็นเวลา 1-2 นาทีระหว่างการฝึกซ้อมเพราะมันเป็นข่าวใหญ่ แม้พวกเขาจะมีการเปลี่ยนโค้ชแต่ผู้เล่นก็ยังคงมีศักยภาพสูงและมุ่งมั่นที่จะคว้าแชมป์อยู่” ดาวเตะจากปารีส แซงต์ แชร์กแมง เผย

แข้งวัย 19 ปี ยังยืนยันว่าอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้าของตัวเอง ที่เกิดจากการปะทะกับเพื่อนร่วมทีมระหว่างฝึกซ้อมนั้นไม่มีอะไรต้องกังวล

ภาพ เอเอฟพี