posttoday

รฐนนมั่นใจลงป้องแชมป์ไทยแลนด์โอเพ่น

05 มิถุนายน 2561

แชมป์เก่าชาวไทย ยืนยันพร้อมรักษาถ้วยอันทรงเกียรติอยู่ในประเทศไทย

แชมป์เก่าชาวไทย ยืนยันพร้อมรักษาถ้วยอันทรงเกียรติอยู่ในประเทศไทย

"แชมป์เก่า" รฐนน วรรณศรีจันทร์ เปิดเผยว่า รู้สึกมั่นใจกับการป้องกันแชมป์กอล์ฟไทยแลนด์ โอเพ่น ชิงถ้วยพระราชทานพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช (รัชกาลที่ 9) วันที่ 7-10 มิ.ย. ที่สนามไทยคันทรีคลับ จ.ฉะเชิงเทรา

"ได้หยุดพักมาสองอาทิตย์ เพื่อเตรียมความพร้อมในการลงแข่งรายการนี้ ทำให้ร่างกายฟิตสมบูรณ์ ก็จะไม่พยายามกดดันตัวเอง" รฐนน กล่าวและหวังจะได้เห็นนักกอล์ฟไทย คว้าแชมป์รายการนี้ 

ขณะที่ รังสฤษดิ์ ลักษิตานนท์ กล่าวว่า "การแข่งขันไทยแลนด์ โอเพ่น เป็นแมตช์สำคัญของสมาคมกีฬากอล์ฟแห่งประเทศไทย ครั้งนี้เป็นปีที่ 47 ที่มีการแข่งขัน ก่อนหน้านี้มีนักกอล์ฟไทยเพียงแค่ 4 คน ที่ได้แชมป์นี้ หวังว่าอยากเห็นนักกอล์ฟไทยคว้าแชมป์นี้อีกครั้ง เหมือน รฐนน ทำได้่เมื่อปีที่ผ่านมา เพราะสมัยนี้นักกอล์ฟไทยเก่งกันทุกคน ไม่เหมือนก่อนที่เก่งกันไม่กี่คน"

ทั้งนี้  รฐนน จะนำทีมนักกอล์ฟไทยอย่าง พรหม มีสวัสดิ์, ภาณุพล พิทยารัฐ, ภูมิ ศักดิ์แสนศิลป์, อติวิชย์ เจนวัฒนานนท์, ปวิธ ตั้งกมลประเสริฐ, ฐิติพรรษ์ ช่วยประคอง, แดนไท บุญมา และ เนติพงศ์ ศรีทอง เป็นต้น เข้าร่วมดวลวงสวิงกับมือดีจาก เอเชียน ทัวร์ อาทิเช่น สก๊อตต์ เฮนด์ อดีตมือ 1 ของทัวร์ จากออสเตรเลีย, กากันจีต บูลลาร์ รองแชมป์จากปีที่แล้ว, จอห์น แคตลิน เจ้าของแชมป์ เอเชี่ยน ทัวร์ รายการล่าสุดชาวสหรัฐ