posttoday

คมชัดขั้นสุด!ทรูยิงสดบอลโลกแบบ4K

17 พฤษภาคม 2561

ทรูวิชั่นส์ เอาใจแฟนบอลให้ชมบอลโลก 2018 เปิดตัวกล่องความคมชัด 4K ครั้งแรกในไทย

ทรูวิชั่นส์ เอาใจแฟนบอลให้ชมบอลโลก 2018 เปิดตัวกล่องความคมชัด 4K ครั้งแรกในไทย

ศึกษิฐ ชลศึกษ์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท ทรูวิชั่นส์ กรุ๊ป จำกัด เปิดเผยว่า ปัจจุบันเทคโนโลยีการรับชมโทรทัศน์มีพัฒนาการที่ก้าวล้ำไปอย่างมาก ทรูวิชั่นส์จึงไม่หยุดนิ่งที่จะพัฒนาเทคโนโลยีใหม่ ๆ พร้อมยกระดับคุณภาพการออกอากาศอย่างต่อเนื่องเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าเป็นสำคัญ โดยล่าสุดได้เปิดตัวกล่อง “TrueVisions 4K ULTRA HD” ให้สมาชิกได้เต็มอิ่มด้วยอรรถรสในการรับชมสุดยอดรายการคุณภาพด้วยความคมชัดของภาพที่ดีที่สุดระดับ 4K ULTRA HD” ครั้งแรกในประเทศไทย ประเดิมด้วยทัวร์นาเมนต์ฟุตบอลที่ยิ่งใหญ่ที่สุด "ฟุตบอลโลก รัสเซีย 2018" (FIFA World Cup 2018) สัมผัสความละเอียดชัดทุกมุมมองเต็มสองตาเสมือนจริง ในระบบ 4K ULTRA HD คมชัดสูงสุดมากกว่าระบบเอชดีถึง 4เท่า และชัดมากกว่าระบบมาตฐานเดิมถึง 20 เท่า

ทั้งนี้ ผู้ที่รับชมรายการ 4K ULTRA HD ได้จะต้องมีกล่องรับสัญญาณ และทีวีที่รองรับสัญญาณ 4K ซึ่งจะดูได้อย่างเต็มอรรถรสสูงสุดในขนาดทีวี 55 นิ้วขึ้นไป ประเดิมนัดเปิดสนาม วันที่ 14 มิ.ยง รัสเซีย พบกับ ซาอุดิอาระเบีย เวลา 22.00 น.

นอกจากนี้ ยังเปิดให้สมาชิกที่สมัครใหม่ทุกท่านชมบอลโลกแบบเอชดีสด ๆ ครบทุกคู่ และยังมีช่องพิเศษดูบอลโลกแบบเอชดีตลอด 24 ชั่วโมง ตลอดช่วงเวลาการแข่งขันอีกด้วย