posttoday

"ยอดแสนไกล-สามเอ"นำทัพบู๊มวยกรง

14 พฤษภาคม 2561

ยอดแสนไกล แฟร์เท็กซ์ และสามเอ ไก่ย่างห้าดาวอดีตยอดมวยไทยชื่อดังประกาศลั่นซิวชัย ศึกมวยกรง "วันแชมเปี้ยนชิพ" ที่สิงคโปร์ วันที่18 พ.ค.นี้

ยอดแสนไกล แฟร์เท็กซ์ และสามเอ ไก่ย่างห้าดาวอดีตยอดมวยไทยชื่อดังประกาศลั่นซิวชัย ศึกมวยกรง "วันแชมเปี้ยนชิพ" ที่สิงคโปร์ วันที่18 พ.ค.นี้

ยอดแสนไกล แฟร์เท็กซ์ อดีตยอดมวยไทยชื่อดัง ประกาศสู้เต็มที่ หลังผันตัวเองมาต่อยมวยกรง"ศึกวันแชมเปี้ยนชิพ"Unstoppable Dreams"วันที่18พ.ค นี้

ชาตรี ศิษย์ยอดธง บอสใหญ่"วันแชมเปี้ยนชิพ"นำ3ยอดนักชกชาวไทยยอดแสนไกล แฟร์เท็กซ์, สามเอ ไก่ย่างห้าดาว และสิงห์ทองน้อย ป.เตละกุล ร่วมแถลงข่าว"Unstoppable Dreams"พร้อมเปิดตัวแพพลิเคชั่นใหม่ ในศึกวันแชมเปี้ยนชิพ ที่มาริน่าเบย์แซนด์ สิงคโปร์ เมื่อ 14พ.ค.

ชาตรี ศิษย์ยอดธง เผยว่า วันแชมเปี้ยนชิพเป็นรายการกีฬาระดับเมเจอร์รายการแรกที่มีการถ่ายทอดสดผ่านแอพพลิเคชั่นให้แฟนกีฬาต่อสู้ได้ดูแบบฟรีๆ

"ผมตั้งเป้าที่จะถล่มยอดคนดูของศึกอเมริกันฟุตบอล "เอ็นเอฟแอล" ให้ได้ ซึ่งหากมีคนโหลดแอพพลิเคชั่นมากๆ ก็เชื่อว่าระดับเอเชียจะช่วยดันให้วันแชมเปี้ยนชิพไปเทียบเท่า หรือชนะเอ็นเอฟแอลในแง่ของผู้ชมการถ่ายทอดสด ผมหวังว่สตะเป็นอย่างนั้น"บอสใหญ่วันแชมเปี้ยนชิพกล่าว

ขณะที่ ยอดแสนไกล กล่าวว่า ดีใจและตื่นเต้นมากที่จะได้มาต่อยมวยกรงเป็นครั้งแรกในชีวิต เตรียมตัวมาเดือนครึ่ง รู้สึกกดดันพอสมควรกับไฟต์แรก แต่จะเอาชนะให้ได้ เพื่อแฟนมวยชาวไทย

ด้านสิงห์ทองน้อย เปิดเผยว่า เคยเผชิญชีวิตที่ยากลำบากหลังจากต้องรักษาอาการป่วยมะเร็งโพรงจมูกจนหาย และกลับมาบนเวทีผืนผ้าใบได้อีกครั้ง รายการที่จะชกที่สิงคโปร์ไม่จำเป็นต้องมีแรงจูงใจอื่นในการคว้าชัยชนะ เพราะทั้งหมดต้องเกิดขึ้นบนเวที โดยจะสู้เพื่ออนาคตของตัวเอง นั่นคือวิธีที่ดีที่สุด วันที่ 18 พ.ค. ที่สิงคโปร์ จะทำเต็มที่และเป็นฝ่ายชนะ

สำหรับ มวยวันแชมเปี้ยนชิพมียอดนักสู้ชาวไทยขึ้นสังเวียนมวยลูกกรง 3 ราย ประกอบด้วย สิงห์ทองน้อย ป.เตละกุล พบ โจเซ็ป ลาซิรี่(อิตาลี) ในศึกวัน ซุปเปอร์ ซีรีส์ มวยไทย รุ่นน้ำหนัก 61.2 กก. / ยอดแสนไกล แฟร์เท็กซ์ พบ คริส เอ็นกิมบี้(คองโก) ในศึกวัน ซุปเปอร์ซีรีส์ คิกบ๊อกซิ่ง รุ่นน้ำหนัก 72.5 กก. / สามเอ ไก่ย่างห้าดาว พบกับ เซร์คิโอ้ วีลเซ่น(ซูรินาม)ในศึกซุปเปอร์ซีรีส์ ฟลายเวท มวยไทย เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ

ส่วนคู่เอก เแองเจล่า ลี นักสู้สาวเจ้าถิ่นเจ้าของแชมป์คนปัจจุบัน จะป้องกันแชมป์โลกกับ เมอิ ยามากูจิ นักสู้จากญี่ปุ่น ในการชิงแชมป์รุ่นอะตอมเวท เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ

นอกจากนี้ยังมีการเปิดตัวแอพพลิเคชั่นของ" One Championship " ที่แฟนมวยกรงสามารถเข้าไปโหลดได้ทั้งระบบปฎิบัติการAndroid และ รูปแบบiOSเพื่อติดตามความเคลื่อนไหวของนักชกคนโปรด รวมถึงโปรแกรมการแข่งขันทั้งหมด24 สนามตลอดทั้งปี โดยมีภาพนิ่งและวีดีโอให้เลือกชมอย่างจุใจ

"ยอดแสนไกล-สามเอ"นำทัพบู๊มวยกรง