posttoday

"หมาป่า" โวยควรได้ 2 จุดโทษและหงส์แดงเหลือ 10 คน

03 พฤษภาคม 2561

ประธานสโมสรโรมา โวยทีมควรได้ 2 จุดโทษและ "หงส์แดง" ควรเหลือ 10 คน

ประธานสโมสรโรมา โวยทีมควรได้ 2 จุดโทษและ "หงส์แดง" ควรเหลือ 10 คน

เจมส์ ปัลล็อตตา ประธานสโมสรโรมา ชี้ว่าทีมควรได้ 2 จุดโทษ และลิเวอร์พูลควรเหลือผู้เล่นแค่ 10 คน จาก 2 จังหวะกังขาที่ทีมเสียประโยชน์ ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดสอง ที่แม้ "หมาป่าแห่งกรุงโรม" จะเป็นฝ่ายเปิดบ้านชนะ 4-2 แต่ตกรอบด้วยสกอร์รวมแพ้ 6-7 เมื่อคืนวันที่ 2 พ.ค.ที่ผ่านมา

"ผมรู้ว่ามันยากที่จะอ้าง แต่มันเป็นเรื่องน่าอายจริงๆ ที่เราสูญเสียด้วยภาพรวมแบบนี้ คุณไม่สามารถปล่อยให้เรื่องแบบนี้เกิดขึ้นได้ ทุกคนสามารถมองเห็นได้ด้วยตาตัวเอง ในนาที 49 เอดิน เซโก ไม่ได้ล้ำหน้าและเขาถูกผู้รักษาประตูทำให้ล้มลง นอกจากนี้ในนาที 63 มันเป็นแฮนด์บอลชัดเจน (เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์) ทุกคนทั่วโลกรับรู้ยกเว้นคนที่อยู่ในสนาม มันน่าจะเป็นใบแดงและทำให้พวกเขาเหลือ 10 คน มันเป็นเรื่องน่าตลดสิ้นดีที่พวกเขาไม่ใช้วีเออาร์ในแชมเปี้ยนส์ลีก" นายใหญ่โรมา กล่าว

ทั้งนี้ นาที 49 เอดิน เซโก หลุดเดี่ยวแล้วถูก ลอริส คาริอุส นายด่านหงส์แดง รวบข้อเท้าล้มลงแต่ผู้ตัดสินเป่าว่าหอกบอสเนียล้ำหน้าก่อน ขณะที่นาที 63 สเตฟาน เอล ชาราวี แนวรุกหมาป่า ได้ยิงซ้ำเน้นๆ ในเขตโทษ แม้บอลจะแฉลบแขน เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ แนวรับผู้มาเยือนเหินข้ามคานแต่ผู้ตัดสินไม่ได้ว่าอะไร