posttoday

เอสซีจี เมืองทองฯเปิดตัว "ราโดวาน เคอร์ซิช" กุนซือทีมคนใหม่

30 เมษายน 2561

เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เปิดตัว "ราโดวาน เคอร์ซิช" คุมทีม ด้วยสัญญา 1 ปี

เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เปิดตัว "ราโดวาน เคอร์ซิช" คุมทีม ด้วยสัญญา 1 ปี

เมื่อวันที่ 30 เม.ย. เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เปิดตัวหัวหน้าผู้ฝึกสอนคนใหม่แต่งตั้ง ราโดวาน เคอร์ซิช เฮดโค้ชชาวเซอร์เบียวัย 46 ปี เข้ามารับงานในถิ่นเอสซีจี สเตเดี้ยม ฤดูกาล 2018 เป็นที่เรียบร้อย ด้วยสัญญา 1 ปีบวกออปชั่นเพิ่ม

รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผอ.สโมสรฯ เผยถึงรายละเอียดการเซ็นสัญญาครั้งนี้ว่า ถือเป็นอีกวันสำคัญของสโมสรฯ ที่ได้กล่าวต้อนรับ ราโดวาน เคอร์ซิช สู่ทีม เอสซีจี เมืองทองฯ อย่างเป็นทางการ แน่นอนว่าเขาเป็นหนึ่งในโค้ชที่มีโปร์ไฟล์สูง และเป็นที่ยอมรับอย่างมาก ต้องขอบคุณเขาที่เลือกรับงานที่เรา การได้คุยเป้าหมาย และแผนงานร่วมกันกับสโมสร เป็นเหตุผลที่อยากให้เขามาร่วมทำงานที่นี่ การมาของ ราโดวาน จะมีส่วนสำคัญต่อการเดินหน้าพา เอสซีจี เมืองทองฯ กลับสู่เส้นทางความสำเร็จ และขอให้ผลงานเป็นบทพิสูจน์ความสามารถในตัวของเขา

ขณะที่ ราโดวาน เคอร์ซิช เผยหลังตัดสินใจเซ็นสัญญาร่วมทัพ “กิเลนผยอง” ว่า “ขอสวัสดีทุกท่าน ผมรู้สึกเป็นเกียรติอย่างมาก ที่ได้ทำงานร่วมกับสโมสรที่ยิ่งใหญ่อย่าง เอสซีจี เมืองทองฯ ต้องขอบคุณสโมสร ที่มอบโอกาสสำคัญให้กับผม รวมถึงทีมงาน เอสซีจี เมืองทองฯ เป็นสโมสรที่ประสบความสำเร็จมากมาย และยังมีแฟนบอลที่สุดวิเศษ ถือเป็นความท้าทายครั้งใหม่ ในการคุมทีมต่างแดน ส่วนตัวเชื่อมั่นขุมกำลังผู้เล่นที่มีอยู่ หลังจากนี้จะมีการวางแผนเตรียมทีมอย่างหนัก เพื่อพาทีมประสบความสำเร็จได้ตามเป้าหมายต่อไป”

สำหรับ ราโดวาน เคอร์ซิช ถือเป็นเฮดโค้ชชาวต่างชาติคนที่ 9 ในประวัติศาสตร์ของสโมสรฯ ต่อจาก เรเน่ เดอซาเยียร์, คาร์ลอส โรแบร์โต้ คาร์วัลโญ่, เอ็นริเก้ คาลิสโต้, ร็อบบี้ ฟาวเลอร์, สลาวิซ่า โยคาโนวิช, วินฟรีด เชฟเฟอร์, สก็อต คูเปอร์ และ ดราแกน ทาลายิช โดยเตรียมประเดิมคุมทัพ "กิเลนผยอง" นัดแรก ด้วยการบุกเยือนถิ่น "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในศึกบิ๊กแมตช์ฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก 2018 วันศุกร์ที่ 4 พฤษภาคมนี้