posttoday

"ยอดวิชา-แสงมณี"โหดน็อกคู่ชก

29 เมษายน 2561

ยอดวิชา ควง แสงมณี เอาชนะคู่ชกแบบไม่ครบยก ศึกท็อปคิงส์เวิล์ด ซีรี่ส์ มหาสารคาม

ยอดวิชา ควง แสงมณี เอาชนะคู่ชกแบบไม่ครบยก ศึกท็อปคิงส์เวิล์ด ซีรี่ส์ มหาสารคาม

ยอดวิชา เข้มมวยไทยยิม เจ้าของแชมป์ท็อปคิงเวิล์ด ซีรี่ย์สองสมัย ไล่ทุบ แดเนียล ฮอร์โรบิน นักชกอังกฤษ หงายท้องในยกที่ 2 ศึกท็อปคิงส์เวิล์ด ซีรี่ส์ มหาสารคาม ที่เวทีมวยชั่วคราว ลานจอดรถหน้าศูนย์การค้าเสริมไทยคอมเพล็กซ์ จ.มหาสารคาม เมื่อช่วงดึกวันเสาร์ที่ 28 เม.ย.

คู่เอกในรายการ ยอดวิชา เข้มมวยไทยยิม เจ้าของแชมป์ท็อปคิงเวิล์ด ซีรี่ย์สองสมัย และ หนึ่งในนักชกไทยที่ดีที่สุดเมื่อเทียบกันปอนด์ต่อปอนด์ โชว์ฟอร์มดุ ยกแรกถลุงเอา แดเนียล ฮอร์โรบิน นักชกอังกฤษ คู่ชกหล่นสองนับทำท่าจะไม่รอด ก่อนที่ต้นยกที่สอง ยอดวิชาจะได้จังหวะงัดศอกทีเด็ด เสยเอานักชกผู้ดี ลงไปนอนสลบเหมือด พ่ายน็อคแบบเด็ดขาดในยกที่ 2

คู่รอง แสงมณี อุ้มกะต๋องเชียงใหม่ยิม โชว์ความโหด ไม่แพ้ ยอดวิชา เมื่อระดมเตะขาเจาะยางจน คิม ดอง วาน นักชกโสมขาว ลงไปนอน ชักดิ้นหมดสภาพในยกที่ 2

สำหรับ มวยรอบท็อปคิงไทยแลนด์ซีรี่ย์ รอบแรก เซราะกราว เพชรยินดีอคาเดมี ชนะคะแนน ณัฐเกียรติ พราน 26 และ ทะเลทอง ส.ธนาเพชร ชนะน็อค ก้องนครบาล ส.กิจรุ่งโรจน์ ยก2 โดยรอบชิงเป็นทะเลทอง ที่ทั้งสดและแกร่งกว่าเยอะ เบียดทำแต้ม ก่อน ทะเลทอง ส.ธนาเพชร เอาชนะคะแนน เซราะกราว เพชรยินดีอคาเดมี คว้าแชมป์สนาม2แบบสวยงาม และ ชูเจริญ ดาบรันสารคาม ขวัญใจชาวมหาสารคาม ใช้ความแกร่งเดินแลกกับ เซดริค โด จากฝรั่งเศส ก่อนชูเจริญ ออกอาวุธได้จะแจ้งกว่า ชนะคะแนน

"ยอดวิชา-แสงมณี"โหดน็อกคู่ชก

"ยอดวิชา-แสงมณี"โหดน็อกคู่ชก