posttoday

30 ปี 30 คน

13 ตุลาคม 2553

เล็ดลีย์ คิง กองหลังทอตแนม ฮอตสเปอร์ส เป็นหนึ่งในนักเตะที่เจ็บออดๆ แอดๆ เดี๋ยวเจ็บนั่น เดี๋ยวเจ็บนี่ ทำให้ได้ลงสนามแบบไม่ สม่ำเสมอเท่าที่ควร.....

เล็ดลีย์ คิง กองหลังทอตแนม ฮอตสเปอร์ส เป็นหนึ่งในนักเตะที่เจ็บออดๆ แอดๆ เดี๋ยวเจ็บนั่น เดี๋ยวเจ็บนี่ ทำให้ได้ลงสนามแบบไม่ สม่ำเสมอเท่าที่ควร.....

โดย...สไปเดอร์แมว

เล็ดลีย์ คิง กองหลังทอตแนม ฮอตสเปอร์ส เป็นหนึ่งในนักเตะที่เจ็บออดๆ แอดๆ เดี๋ยวเจ็บนั่น เดี๋ยวเจ็บนี่ ทำให้ได้ลงสนามแบบไม่ สม่ำเสมอเท่าที่ควร

30 ปี 30 คน เล็ดลีย์ คิง

อย่างศึกพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ คิงได้สัมผัสพื้นสนามไปแค่ 3 นัด และตอนนี้พี่แกก็มีอาการเจ็บขาหนีบ จึงไร้ชื่อติดทีมชาติอังกฤษชุดทำศึกยูโร 2012 รอบคัดเลือกกับ มอนเตเนโกร

เจ็บขาหนีบ ลงวิ่งเตะบอลไม่ได้ แต่ชะแว้บไปเที่ยวได้นะคร้าบ ฮิ้ววว...

กัปตันทีมไก่เดือยทอง ซึ่งอายุครบ 30 ปี เมื่อวันที่ 12 ต.ค. จัดงานเลี้ยงฉลองวันเกิดล่วงหน้าไปเมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา ณ ห้องสูทสุดหรูหราที่ "เมย์แฟร์" โรงแรมระดับ 5 ดาว ในกรุงลอนดอน สนนราคาถึงคืนละ 3,000 ปอนด์ (ราว 1.44 แสนบาท)

ค่าใช้จ่ายแค่นี้ถือว่าธรรมด๊า ธรรมดา สำหรับนักเตะระดับพี่คิงเขา แต่ที่ไม่ธรรมดาคือ งานนี้มีสาวๆ ร่วมปาร์ตี้ถึง 30 คน !!!

ทำยังกะจะเกณฑ์ให้ไปช่วยย้ายบ้านอย่างงั้นน่ะ

แหล่งข่าวจากโรงแรมเมย์แฟร์ เปิดเผยว่า มีการสกรีนสาวๆ ที่จะได้เข้าร่วมปาร์ตี้วันเกิด โดยคิงและเพื่อนอีก 2-3 คน จะเดินไปทั่วบาร์ของโรงแรม พอปิ๊งใคร ถูกใจใคร ก็จะเอาริสต์แบนด์สีชมพูไปให้เป็นเหมือนกับการส่งสารว่า คุณได้รับสิทธินั้นเดี๋ยวนี้

"มีเจ้าหน้าที่ 2 คน อยู่ในลิฟต์ซึ่งจะอนุญาตให้เฉพาะผู้หญิงที่มีริสต์แบนด์เท่านั้นถึงจะขึ้นไปที่ห้องจัดงานได้" แหล่งข่าวเปิดเผย

นอกจากนี้ แหล่งข่าวเปิดเผยอีกว่า ปาร์ตี้สนุกสุดเหวี่ยง เครื่องดื่มครบครัน ไม่ว่าจะเป็น วอดก้า หรือ แชมเปญ ซึ่งกว่างานเลี้ยงจะ เลิกรา ก็ปาเข้าไป 6 โมงเย็น ของวันอาทิตย์

เพราะปาร์ตี้ทรหดอย่างนี้รึเปล่า ถึงทำให้คิงเจ็บไม่รู้จักจบจักสิ้น ซึ่งจะว่าไป ก็ไม่ใช่หน้าที่ของเราสักกะหน่อยที่จะไปยุ่งเรื่องชาวบ้านเขา

แต่ที่เคือง คือ พี่คิงไม่ชวนผมเลยนะ อยากไปด้วยอ่ะ แหะๆ