posttoday

"โม-เม"ปลื้มผลงานเมเจอร์แรก

02 เมษายน 2561

"เอรียา" เพิ่มความมั่นใจ หลังจบอันดับ 4 ร่วมศึกเมเจอร์ ส่วนน้องจีน แชมป์อเมเจอร์

"เอรียา" เพิ่มความมั่นใจ หลังจบอันดับ 4 ร่วมศึกเมเจอร์ ส่วนน้องจีน แชมป์อเมเจอร์

เอรียา จุฑานุกาล พอใจผลงานอย่างมาก หลังออกสตาร์ทรอบสุดท้ายตามผู้นำ 7 สโตรก ทำผลงานดีที่สุดของวัน 7 อันเดอร์พาร์ 65 จบสกอร์รวม 14 อันเดอร์พาร์ 274 ชวดเพลย์ออฟเพียงสโตรกเดียว จบอันดับ จบที่ 4 ร่วม ส่วนโปรโมคว้าอันดับ 6 ร่วม กอล์ฟเมเจอร์แรกของปี "เอเอ็นเอ อินสไปเรชั่น" เมื่อวันที่ 2 เม.ย.

"ก่อนทีออฟวันนี้ พยายามทำในสิ่งที่ควบคุมได้และสนุกกับมัน เพราะมีความทรงจำที่ดีที่นี่และชอบสนามแห่งนี้ ยอมรับว่ายังมีอาการตื่นเต้นมาก โดยเฉพาะการพัตต์ รวมๆ แล้วถือว่าดีมากเลย วันนี้ออกไปสู้ทุกช็อตเลย รู้สึกดีมาก และมีความมั่นใจขึ้นมากหลังจากวันนี้" โปรเม กล่าวพร้อมวางแผนตามเชียร์ "โปรอาร์ม" กิรเดช อภิบาลรัตน์ ในศึกมาสเตอร์ส สัปดาห์นี้

ขณะที่ตำแหน่งแชมป์ต้องดวลเพลย์ออฟกัน 3 คน หลัง ปาร์กอินบี อดีตมือ 1 ของโลกจากเกาหลีใต้, เจนนิเฟอร์ ซอง (สหรัฐ) และ เพอร์นิลลา ลินด์เบิร์ก (สวีเดน) ผู้นำรอบสาม สกอร์รวมเท่ากันที่ 15 อันเดอร์พาร์ 273 ก่อนฟ้ามืดต้องเลื่อนไปดวลกันต่อในวันจันทร์ที่ 2 เม.ย.ตามเวลาท้องถิ่น ระหว่าง อินบี กับ ลินด์เบิร์ก

ด้านโมรียา จุฑานุกาล ซึ่งตี 3 อันเดอร์พาร์ 69 จบสกอร์รวม 13 อันเดอร์พาร์ 275 เปิดเผยว่า สัปดาห์นี้เล่นค่อนข้างแข็งแกร่ง พอใจกับผลงานของตัวเอง สัปดาห์หน้าจะพักให้เต็มที่เพื่อชาร์ตแบต พร้อมรอติดตามชมเดอะมาสเตอร์ส

ด้าน พรอนงค์ เพชรล้ำ จบอันดับ 15 สกอร์รวม 9 อันเดอร์พาร์ 279 และ อาฒยา ฐิติกุล สาวน้อยมหัศจรรย์ของไทย ทำสกอร์รวม 5 อันเดอร์พาร์ 283 อันดับ 30 ร่วม พร้อมคว้าถ้วยรางวัลนักกอล์ฟสมัครเล่นที่ทำผลงานดีที่สุด

ภาพ-เอเอฟพี, แอลพีจีเอ

 

"โม-เม"ปลื้มผลงานเมเจอร์แรก อาฒยา ฐิติกุล