posttoday

กัปตันตังค์โพสต์ขอบคุณโค้ชแบน

13 มีนาคม 2561

สารัช ขอบคุณโค้ชแบน และหวังจะได้ร่วมงานกันอีกในอนาคต หลังกิเลนตกลงแยกทาง

สารัช ขอบคุณโค้ชแบน และหวังจะได้ร่วมงานกันอีกในอนาคต หลังกิเลนตกลงแยกทาง

สารัช อยู่เย็น กองกลางเอสซีจี เมืองทองฯ โพสต์ขอบคุณ"โค้ชแบน" ธชตวัน ศรีปาน หลังเจ้าตัวยืนกรานขอลาออกแสดงความรับผิดชอบที่พาทีมบุกโดน พีที ประจวบ อัด 6-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ในการเจรจาร่วมกับสโมสร เมื่อวันที่ 12 มี.ค.

"ผมขอขอบคุณพี่แบนสำหรับทุกอย่างตลอด 3 ปีที่ผมได้ร่วมงานกับพี่ ผมมีความสุขมากๆ พี่สอนอะไรผมหลายอย่างทั้งเรื่องการเล่นฟุตบอล เรื่องนอกสนาม อนาคตข้างหน้าผมหวังว่าจะได้ร่วมงานกับพี่อีกนะครับ  #wearemuangthong #coachban" กัปตันทีมกิเลน โพสต์

นอกจากนี้ 2 นักเตะที่ไปค้าแข้งอย่าง  กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ และ ชนาธิป สรงกระสินธุ์  ก็โพสต์ให้กำลังใจเช่นกัน

"ดีใจที่เคยได้มีโอกาสร่วมงานกับพี่แบน ทั้งในฐานะนักเตะ และโค้ชนะครับ พี่คือหนึ่งในบุคคลตัวอย่างของผมครั้ง เป็นกำลังใจให้ครับพี่" ตองโพสต์

ขณะที่ เจ โพสต์ว่า "ขอบคุณสำหรับการสอนให้ผมพัฒนาขึ้นนะครับพี่แบน โชคดีครับ #สุภาพบุรุษฟุตบอลไทย #TS10 #ยิ้มเยอะๆ นะครับ"

ทั้งนี้ หลังจากสโมสรได้ประกาศยืนยันการแยกทางกันด้วยดี เมื่อค่ำวันที่ 12 มี.ค. โค้ชแบน ได้โพสต์ขอบคุณสำหรับโอกาส และขอโทษทุกคนที่ไม่สามารถทำทีมได้ตามเป้าหมาย

"ผมขอขอบพระคุณ คุณระวิ โหลทอง ที่ไว้ใจและให้โอกาสที่ดีกับผมเสมอ ตลอดหลายปีที่ผ่านมา ขอบคุณแฟนบอลทุกคนที่เป็นกำลังใจให้ทั้งในเวลาที่ทีมชนะหรือแพ้ ขอบคุณน้องๆ นักฟุตบอลทุกคนที่ร่วมทำงานหนักกันมาด้วยกัน ดีใจและมีความสุขมากที่ครั้งหนึ่งในชีวิตได้เป็นส่วนหนึ่งของ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด แต่ผมก็ต้องขอโทษทุกๆคน ที่ไม่สามารถทำทีมได้ตามเป้าหมาย จากนี้ไปขอเป็นกำลังใจให้สโมสรและน้องนักฟุตบอลทุกคน รวมทั้งทีมงานทุกฝ่ายให้ฝ่าฟันอุปสรรคต่างๆ ให้ได้และประสบความสำเร็จอย่างที่ตั้งใจ"