posttoday

ออกมาเดินเพ่นพ่านทำไม?

11 ตุลาคม 2553

งงกันเป็นแถบๆ เมื่อ เจนนิเฟอร์ ธอมป์สัน กับ เฮเลน วูด ออกมามาปรากฏโฉมกลางมหานครลอนดอน เมื่อวันคืนวันที่ 7 ต.ค.ที่ผ่านมา ตามเวลาท้องถิ่น....

งงกันเป็นแถบๆ เมื่อ เจนนิเฟอร์ ธอมป์สัน กับ เฮเลน วูด ออกมามาปรากฏโฉมกลางมหานครลอนดอน เมื่อวันคืนวันที่ 7 ต.ค.ที่ผ่านมา ตามเวลาท้องถิ่น....

โดย.....เด็กสวนฯ

งงกันเป็นแถบๆ เมื่อ เจนนิเฟอร์ ธอมป์สัน กับ เฮเลน วูด ออกมามาปรากฏโฉมกลางมหานครลอนดอน เมื่อวันคืนวันที่ 7 ต.ค.ที่ผ่านมา ตามเวลาท้องถิ่น

ออกมาเดินเพ่นพ่านทำไม? เจนิเฟอร์-เฮเลน

แหม! ชาวผู้ดีจะไม่งงได้ไง ก็ทั้งสองนางต่างเป็นสาวขายบริการชั้นสูงที่เคยขึ้นเตียงกับ เวย์น รูนีย์ พร้อมๆ กันในช่วงที่ คอลีน ภรรยาของเขากำลังตั้งครรภ์ “ไค”  ลูกชายคนแรก จนเป็นข่าวฉาวโฉ่เม้าท์กัน กระจายก่อนหน้านี้ จน รูนีย์ แทบบ้านแตกสาแหรกขาดอยู่รอมร่อ

แล้วออกมาเดินอยู่ในที่สาธารณะกลางเมืองหลวงถิ่นผู้ทั้งที ก็ทำเอาบรรดาปาปารัซซีตามถ่ายรูปกันให้ควั่กเลยทีเดียว

คุณเธอ (คุณตัว) ทั้งสองแต่งตัวเช้งวับ เดินเชิดหน้า ไม่หวาดหวั่นสายตาใครทั้งนั้น  โดยก้าวฉับๆ เพื่อไปชมภาพยนตร์เรื่อง “Attack Of The Aliens” รอบปฐมทัศน์ ณ เจ็ตแล็ก คลับ โดยมี เบน แม็คลีออด ผู้เขียนบทและผู้อำนวยการสร้างภาพยนตร์วัย 22 ปี เป็นเจ้าภาพจัดงาน

หลังมีข่าวปูดออกมาว่า เมื่อปีที่แล้ว เจนนิเฟอร์ วัย 21 กับ เฮเลน วัย 23 เคยเล่นเกม 3 คนผัวเมียกับ รูนีย์ วัย 24 ที่คงชอบแซนด์วิชเป็นชีวิตจิตใจ ด้วยราคาค่าบริการต่อคืนคนละ 1,200 ปอนด์ (ราว 58,000 บาท) จนสุขสมอารมณ์หมายด้วยกันทุกฝ่าย แล้วเธอก็ได้ปลีกวิเวกหลบหน้าผู้คนไปเป็นเดือนเลยทีเดียว

ซึ่งดูๆ แล้ว 2 สาวควงกันออกงานด้วยอาการแฮปปี้เหลือหลายเลย เพราะเสื้อผ้า หน้า ผม ดูดีสดใสไปหมด (แต่คงไม่ได้พกโซ่ แซ่ กุญแจมือ มาด้วย เพราะไม่ได้มารับแขก) แถมยังนัดไปทำผิวสีแทนมาทั้งคู่อีกด้วย

แต่งานนี้เชื่อว่าคนที่เง็งกว่าใคร ก็น่าจะเป็น รูนีย์ กับ คอลีน ยอดยาหยีของเขานั่นเองแหละ

เพราะพ่อรูนเพิ่งอุตส่าห์ตามง้อเมียรักที่มีคิวถ่ายโฆษณาเสื้อผ้ายี่ห้อ “ลิตเติลวูด” ที่กรุงปราก ประเทศสาธารณรัฐเช็ก ด้วยการขอตามไปดูแลเธออย่างใกล้ชิดด้วย ราวกับไปฮันนีมูนรอบ 2 เลยทีเดียว

จนในที่สุดเธอก็ใจอ่อนยอมให้อภัยคืนดีด้วย โดยผู้คนที่ไปเห็นทั้งสองคนกำลังอยู่ในอารมณ์หวานแหวว ถึงกับบอกว่า ดูราวกับเพิ่งพบรักกันใหม่ๆ ยังไงยังงั้น จนน้ำตาลยังต้องเรียกพี่เลย

เชื่อว่า คอลีน คงจะได้เห็นภาพ 2 สาวแซนด์วิชของยอดสามีแล้ว แต่ก็ไม่รู้ว่าในใจเธอจะเดือดปุดๆ ขึ้นมาอีกอ๊ะป่าว เพราะขึ้นชื่อว่าผู้หญิง เวลาที่เห็นสาวคู่นอนของสามีแต่ไม่ยักใช่ตัวเอง ย่อมรู้สึกขวางหูขวางตาเป็นแน่

แต่ขอให้เธอเก็บอารมณ์ไว้หน่อยก็ดีนะ เดี๋ยวจะกระทบไปถึงทีม “สิงโตคำราม” อังกฤษ เนื่องจาก รูนีย์ กำลังมีคิวลงรับใช้ชาติทำศึกฟุตบอล ยูโร 2012 รอบคัดเลือก กับ มอนเตเนโกร ณ สนามเวมบลีย์ วันที่ 12 ต.ค.นี้