posttoday

"เจ้าแหลม" พร้อมชกล้างตากับ "เอสตราด้า"

27 กุมภาพันธ์ 2561

ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น แชมป์โลกขวัญใจชาวไทยเดินทางถึงบ้านเกิด ลั่นพร้อมให้เอสตราด้าแก้มือ

ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น แชมป์โลกขวัญใจชาวไทยเดินทางถึงบ้านเกิด ลั่นพร้อมให้เอสตราด้าแก้มือ

ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น แชมเปี้ยนโลกขวัญใจชาวไทย รุ่นซูเปอร์ฟลายเวท(115ปอนด์)WBCเดินทางถึงสนามบินสุวรรณภูมิ โดยมีแฟนมวยและสื่อมวลชนมาให้การต้อนรับอย่างคับคั่งเมื่อช่วงเที่ยงของวันที่27ก.พ.

"เจ้าแหลม"เผยว่า ขอบคุณพี่น้องชาวไทยที่ส่งกำลังใจไปเชียร์ชัยชนะครั้งนี้มอบให้นไทยทุกคน สำหรับไฟต์ต่อไป หากเอสตราด้าต้องการแก้มือ ก็ยินดีและจะต่อยให้น๊อก จะได้ไร้ข้อกังขา

นอกจากนี้นักชกวัย31ปีเผยอีกว่าไฟต์นี้ได้ลดน้ำหนักเกือบหนึ่งกิโล เป็นเรื่องยากแต่ได้กำลังใจจากแฟนสาวที่พูดให้กำลังใจจึงทำสำเร็จ

ขณะที่"เสี่ยฮุย"สุรชาติ พิสิฐวุฒินันท์ เจ้าของค่ายนครหลวงโปรโมชั่นเผยว่า กลับมาเทืองไทยต้องเดินสายขอบคุณพี่น้องสื่อมวลชนรวมถึงสปอนเซอร์ หลังจากนั่นก็จะเข้าค่ายฝึกซ้อม

"ส่วนไฟต์ต่อไป เราพร้อมจะเจอใครก็ได้ในรุ่น115ปอนด์ แต่ไม่ไปต่อยที่เม็กซิโกเพราะไม่อยากให้ประวัติศาสตร์ซ้ำรอยเหมือนกับ ชกกับ  คาร์ลอส คูเอดาส และเสียแชมป์ครั้งแรก"

สำหรับเงินรางวัลนักชกจากอ.อุทุมพรพิสัย รับค่าตัว6ล้านบาทรวมกับเครื่องดื่มเอ็ม150 สปอนเซอร์หลักมอบส่วนตัวอีก1ล้านบาท รวมไฟต์นี้รับ7ล้านบาท โดย"เจ้าแหลม"จะนำเงินไปซื้อรถยนต์ โตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ของตัวเองและซื้อรถไถนาให้พ่อ