posttoday

"บุรีรัมย์" หวังปราบรองแชมป์เคลีก

20 กุมภาพันธ์ 2561

บุรีรัมย์ ลุ้นเปิดบ้านชนะ เจจู ในศึกถ้วยสโมสรเอเชีย นัดสองรอบแบ่งกลุ่ม

บุรีรัมย์ ลุ้นเปิดบ้านชนะ เจจู ในศึกถ้วยสโมสรเอเชีย นัดสองรอบแบ่งกลุ่ม

โบซิดาร์ บันโดวิช เฮดโค้ชบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด หวังลูกทีมรักษาทีมเวิร์คและลุ้นเอาชนะ เจจู ยูไนเต็ด รองแชมป์เคลีก เกาหลีใต้ ในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2018 นัดสองกลุ่มจี ที่สนามบุรีรัมย์ สเตเดี้ยม วันที่ 21 ก.พ.นี้ เวลา 18.00 น.

"ทุกเกมเป็นเกมที่ยาก แต่ผมเชื่อมั่นในทีม เพราะเราเล่นกันเป็นทีมมาตลอด ผมและผู้เล่นทุกคนจะช่วยกันรักษาระบบการเล่นเป็นทีม เพราะเราต้องเจอกับทีมที่แข็งแกร่งที่มีผู้เล่นฝีเท้ายอดเยี่ยมที่เคยผ่านการเล่นในยุโรปมาแล้ว แต่พวกเราจะสู้เต็มที่เพื่อเก็บแต้มให้ได้ พวกเรารู้ว่า เจจู เป็นทีมที่ดี มีนักเตะที่เคยค้าแข้งในยุโรปมาอยู่ในทีม แต่เราก็ได้ศึกษาวิธีการเล่นของทีม เจจู มาเป็นอย่างดี ซึ่งเราก็พร้อมที่จะสู้ ความพร้อมความฟิตของนักเตะเราวิ่งได้ไม่มีหมดอย่างแน่นอน และเราก็เชื่อว่าแฟนบอลจะเข้ามาช่วยเรากดดันคู่แข่งอีกทางหนึ่ง เกมนี้เราไม่ได้สู้เพื่อความเป็น บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เท่านั้น แต่เราสู้เพื่อศักดิ์ศรีของประเทศไทยด้วย"โค้ชชาวเซิร์บ กล่าว

ด้าน โช ซุง ฮวาน เฮดโค้ชเจจู เปิดเผยว่า เตรียมตัวมาอย่างหนักเพื่อเกมนี้ เพราะเรารู้ว่าการมาเล่นที่นี่ไม่ง่าย ที่ประเทศไทยร้อนมาก ร้อนกว่าที่เกาหลีใต้เยอะ แต่การเคยมาเก็บตัวที่เชียงใหม่ซึ่งน่าจะช่วยให้รับมือกับอากาศได้ เกมแรกทีมมีผลการแข่งขันที่ไม่ค่อยดีนัก เกมนี้จึงตั้งเป้าว่าจะทำให้ได้ดีกว่าเดิม โดยศึกษาการเล่นของ บุรีรัมย์ มาพอสมควร และได้เตรียมทีม เตรียมแผนการเล่นมาเพื่อเกมนี้โดยเฉพาะ