posttoday

"กลอรี่"เจาะใจชีวิต "สิทธิชัย" เผยอยากขับปอร์เช่

15 กุมภาพันธ์ 2561

สื่อต่างชาติสัมภาษณ์เปิดใจ "สิทธิชัย ศิษย์สองพี่น้อง" เผยฝันอยาก ขับรถปอร์เช่ สักครั้งในชีวิต

สื่อต่างชาติสัมภาษณ์เปิดใจ "สิทธิชัย ศิษย์สองพี่น้อง" เผยฝันอยาก ขับรถปอร์เช่ สักครั้งในชีวิต

ความคืบหน้า “เจ้าเมย์” สิทธิชัย ศิษย์สองพี่น้อง แชมป์โลก”กลอรี่” คิกบ๊อกซิ่ง พิกัด 70 กก. เดินทาง ถึงชิคาโก้ หลังจากนั้นเดินทางไปซ้อมต่อที่ เอ็ม มิสขั่นยิม โดยมีทีมงาน อาจารย์โต้ง เสิงสาง,อาซิซ นาบิ สองเทรนเนอร์ช่วยกันล่อเป้า

ทางโรงยิมนั้นเปิดให้ซ้อมพร้อมต้อนรับอย่างดี บนฝาผนังกำแพงนอกจากจะมีรูปแชมเปี้ยน MMA คนดังมากมายแล้ว ยังมีรูปของสิทธิชัย ติดโชว์คู่กับเจ้าของโรงยิม ซึ่งเป็นอดีตแชมป์คิกบ๊อกซิ่งอีกด้วย ทั้งๆที่ สิทธิชัยเพิ่งเดินทางมาอเมริกาเป็นครั้งแรก หลังใช้เวลาซ้อมราวหนึ่งชั่วโมง ทางโรงยิมได้ซื้ออาหารไทยมี ต้มยำกุ้ง และข้าว ผัดกระเพรา มาเลี้ยงคณะนักชกไทยอีกด้วย ก่อนจะเดินทางกลับที่พัก

สำหรับ วันที่ 14ก.พ.ตามเวลาท้องถิ่น สิทธิชัย เดินทางไปตรวจเลือด และสภาพความพร้อมร่างกาย ที่คลีนิค ตามกฏกติกา ทุกอย่างผ่านตามปกติ จากนั้นช่วงบ่ายจึงเดินทางกลับโรงแรมไฮแอตต์ รีเจนซี่ ที่พัก ซึ่งเป็นที่แถลงข่าวอย่างเป็นทางการ  ทางกลอรี่ ผู้จัด และสื่อมวลชนจาก ยูเอฟซี ได้สัมภาษณ์แชมป์โลกชาวไทยผ่านล่าม เอเดรียน ชีด หนุ่มลูกครึ่งไทย-อังกฤษ ถึงชีวิตเรื่องราวส่วนตัว จึงทราบว่า นักชกไทยวัย 26 ปี นั้นยังโสด ชีวิตมีแต่การซ้อม และชกมวยเท่านั้น เงินทองและทรัพย์สินที่ได้ ก็นำไปต่อเติมสร้างบ้านใหม่ให้กับบิดา มารดาของตนที่จังหวัดบุรีรีมย์ ยามว่างก็เตะฟุตบอล และไปเดินช้อปปิ้งตามห้างเล็กน้อย 

"กลอรี่"เจาะใจชีวิต "สิทธิชัย" เผยอยากขับปอร์เช่

สิทธิชัย เปิดใจอีกว่า การที่หยุดชกให้กลอรี่นานนับปีที่ผ่านมา ก็เพราะมีโปรแกรมไปต่อยในจีน หลายไฟต์รวมทั้งการน็อก อี้ หลง กังฟูเส้าหลินคนดัง ยก 2 ไฟต์ล่าสุดด้วย จึงอยากฝากบรรดานักสู้ในรุ่นทั้งหลายอย่ามัวแต่ร่าเริงไป เพราะตอนนี้ ราชสีห์ ได้กลับมาแล้ว

สื่อต่างชาติสอบถาม ถึงอนาคตในฝัน เจ้าเมย์ตอบว่า ชกมวยมานับสิบปี เก็บเงินซื้อรถไปแล้ว 3 คัน ให้พ่อ และน้องชาย ตนชอบเล่นรถ อนาคตฝันอยากจะขับปอร์เช่สักคันเป็นของตัวเอง ทางกลอรี่ กล่าวว่า ไม่ใช่เรื่องยากเลยสำหรับสิทธิชัย หากต้องการสปอนเซอร์อย่างปอร์เช่มาจ้างเป็นพรีเซนเตอร์ ทำเอายอดมวยไทยยิ้มอย่างเขินๆ

สื่อฝรั่งถามสิทธิชัยอีกด้วยว่า ในอนาคตคิดจะเปลี่ยนสีเสื้อสังกัดหรือไม่ สิทธิชัย ตอบว่า เติบโตมาจากค่ายศิษย์สองพี่น้อง มิสเตอร์ทิม หัวหน้าคณะก็ดูแลอย่างดี จึงไม่คิดจะไปไหน และอยากจะชกในสังกัดนี้ไปจนเลิกมวยแขวนนวมเลยทีเดียว

หลังสัมภาษณ์เสร็จมีการบันทึกภาพมุมต่างๆอย่างละเอียด เพื่อนำไปทำเป็นไฮไลท์ก่อนการชกจะเริ่มขึ้น หลังใช้เวลาราวสองชั่วโมง สิทธิชัยจึงกลับขึ้นห้องพักผ่อน

สำหรับน้ำหนักตัวล่าสุด ยังเกินพิกัดเพียงราวๆ 1 กก.เท่านั้น ซึ่งถือเป็นเรื่องปกติ สิทธิชัย มีคิวป้องกันตำแหน่งครั้งที่ 3 กับ คริสเตียน บาย่า ผู้ท้าชิงแองโกล่า เป็นคู่เอก รายการ”กลอรี่ 50” ที่มหาวิทยาลัย อิลลินอยส์ ในชิคาโก้ สหรัฐอเมริกา ช่วงเช้าวันเสาร์ที่ 17 ก.พ.นี้ ตามเวลาไทย ไม่มีถ่ายทอดสด

"กลอรี่"เจาะใจชีวิต "สิทธิชัย" เผยอยากขับปอร์เช่