posttoday

"สอง-ไอ" จดทะเบียนลอยฟ้า

14 กุมภาพันธ์ 2561

คู่รักอดีตนักกีฬาเทควันโดทีมชาติไทย ประทับใจจดทะเบียนลอยฟ้างานบอลลูนนานาชาติ ที่สิงห์ ปาร์ค เชียงราย

คู่รักอดีตนักกีฬาเทควันโดทีมชาติไทย ประทับใจจดทะเบียนลอยฟ้างานบอลลูนนานาชาติ ที่สิงห์ ปาร์ค เชียงราย

การแข่งขันบอลลูนนานาชาติที่ใหญ่ที่สุดในอาเซียน “สิงห์ปาร์ค เชียงราย อินเตอร์เนชั่นแนล บอลลูน เฟียสต้า 2018” เปิดอย่างเป็นทางการ เมื่อวันที่ 14 ก.พ. สิงห์ปาร์ค เชียงราย และเนื่องในโอกาสวันวาเลนไทน์  ได้มีกิจกรรมการจดทะเบียนสมรสลอยฟ้า บริเวณหน้าไร่  สิงห์ ปาร์ค เชียงราย ซึ่งมีปี้นี้มี "สอง" บุตรี เผือดผ่อง เจ้าของเหรียญเงินโอลิมปิก 2008 และ "ไอ" เป็นเอก การะเกตุ เจ้าของเหรียญเงินเอเชียนเกมส์ 2010 ร่วมกิจกรรม โดยมี นายสมบูรณ์ ศิริเวช รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงราย เป็นประธานในงาน พร้อมด้วยคุณรังสฤษดิ์ ลักษิตานนท์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด ให้เกียรติร่วมงาน

"วันนี้ก็เป็นวันสำคัญอย่างวันวาเลนไทน์ ถือได้ว่าเป็นวันพิเศษมาก  ที่คู่ของเรา มีโอกาสจดทะเบียนที่ไร่สิงห์ปาร์ค รู้สึกดีใจที่เป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมขึ้นบอลลูนบอกรักบนฟ้า เป็นครั้งแรกของเราที่ได้ขึ้นบอลลูนก็รู้สึกตื่นเต้นมาก ดีใจที่ครั้งหนึ่งในชีวิตที่ได้ขึ้นบอลลูน" สองและไอ กล่าว

ด้านรังสฤษดิ์ เปิดเผยว่า กิจกรรมครั้งนี้จัดขึ้นต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 โดย บริษัท บุญรอด บริวเวอรี่ จำกัด ร่วมกับ สิงห์ ปาร์ค เชียงราย จัดการแข่งขันบอลลูนนานาชาติที่ใหญ่ที่สุดในอาเซียน   ซึ่งปีนี้มีความพิเศษอย่างมาก เพราะมีบอลลูนถึง 35 ลูก จาก 16 ประเทศทั่วโลก ทั้งไทยและต่างชาติร่วมทำการแข่งขันมากที่สุดตั้งแต่จัดมา ทั้งนี้ยังจัดให้มีการจดทะเบียนสมรสลอยฟ้าที่เดียวของเมืองไทยในกิจกรรม “บอลลูนเลิฟ บอกรักบนฟ้า” โดยในปีนี้มีคู่รักจากทั่วประเทศ 21 คู่ ได้สิทธิ์ขึ้นบอลลูนไปบอกรักบนฟ้าทั่วจังหวัดเชียงราย

สำหรับงานบอลลูนนานาชาติ จะมีตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 18 ก.พ. รายละเอียดเพิ่มเติมสามารถติดตามได้ที่เฟซบุ๊ค : Singha Park Chiang Rai สิงห์ปาร์ค เชียงราย หรือ Website : http://singhapark.com/

"สอง-ไอ" จดทะเบียนลอยฟ้า

"สอง-ไอ" จดทะเบียนลอยฟ้า