posttoday

"สิทธิชัย"ถึงชิคาโก้ลั่นป้องแชมป์

14 กุมภาพันธ์ 2561

"เจ้าเมย์" ถึงชิคาโก้ ต้องปรับเรื่องเวลา มั่นใจป้องกันแชมป์ได้

"เจ้าเมย์" ถึงชิคาโก้ ต้องปรับเรื่องเวลา มั่นใจป้องกันแชมป์ได้

“เจ้าเมย์” สิทธิชัย ศิษย์สองพี่น้อง แชมป์โลก”กลอรี่” คิกบ็อกซิ่ง พิกัด 70 กก. ซึ่งมีกำหนดป้องกันครั้งที่ 3 กับ คริสเตียน “แบด นิวส์” บาย่า ผู้ท้าชิงแอฟริกันจากแองโกล่า ที่นครชิคาโก้ สหรัฐอเมริกา เช้าวันเสาร์ที่ 17ก.พ.นี้ ตามเวลาไทย ไม่มีถ่ายทอดสดกลับเมืองไทย

ล่าสุดเมื่อ 13 ก.พ.  ตามเวลาท้องถิ่น สิทธิชัย พร้อม “อ.โต้ง เสิงสาง” ชัยธวัช เทวารัมย์ เทรนเนอร์คู่ใจ รวมทั้ง อาซิซ นาบิ หัวหน้าค่ายซีทานยิม และยู บิน ช่างภาพชาวจีน ทีมงานร่วมกันเดินทางจากท่าอากาศยาน ลากัวเดีย ในนิวยอร์ก ราวสองชั่วโมงเศษ ไปลงที่ สนามบินนานาชาติ โอ แฮร์ ในชิคาโก้ เวลาประมาณ 14.19 น. จากนั้นเดินทางเข้าพัก ที่โรงแรมไฮแอตต์ รีเจนซี่

ด้าน “อ.โต้ง” เทรนเนอร์ เผย ตอนมาถึงอเมริกาใหม่ๆเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว การปรับตัวลำบากมาก ขนาดซ้อมมวยจนเหงื่อท่วมตัว ยังรู้สึกง่วงเหลือเกิน เพราะตรงกับเวลาไทยราวๆตีสอง แต่ตอนนี้ผ่านไปหนึ่งสัปดาห์ดีขึ้นมาก น้ำหนักตัวล่าสุดสิทธิชัยเกินไม่ถึง 2 กก.เท่านั้น ถือว่าเราควบคุมได้ดีตามเป้าไม่มีปัญหาแต่อย่างใด

ขณะที่ สิทธิชัย เผย อยากฝากขอบคุณการต้อนรับของคนไทยในนิวยอร์ก ทำให้รู้สึกอบอุ่นมาก แต่มาถึงชิคาโก้นี้ เห็นข่าวว่า มีคนไทยอาศัยอยู่ไม่น้อยกว่าที่นิวยอร์กเช่นกัน เชื่อว่าถึงวันชกคงจะมีแฟนๆชาวไทยเข้าไปเชียร์และทักทายกันบ้าง การชกครั้งนี้ มีถ่ายทอดสด ช่อง “อีเอสพีเอ็น”  ในสหรัฐ ราคาตั๋ว 30-200ดอลล่าร์สหรัฐ(ราว 960-6,400 บาท)

"สิทธิชัย"ถึงชิคาโก้ลั่นป้องแชมป์

"สิทธิชัย"ถึงชิคาโก้ลั่นป้องแชมป์