posttoday

"ทัพฟ้า"ตั้งเป้าหนีตายไทยลีก

07 กุมภาพันธ์ 2561

ลูกทัฟฟ้า"แถลงข่าวเปิดตัว วางเป้าหมายหนีตาย ไทยลีก

ลูกทัฟฟ้า"แถลงข่าวเปิดตัว วางเป้าหมายหนีตาย ไทยลีก

“อินทรีทัพฟ้า” แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี แถลงข่าวเปิดตัวสโมสรสู้ศึกฟุตบอล โตโยต้า ไทยพรีเมียร์ ลีก 2018 ทุ่มงบ 80 ล้านบาทหวังอยู่รอดบนลีกสูงสุด พร้อมเปิดตัวผู้สนับสนุนหลักสต๊าฟโค้ชและนักเตะ และ ชุดแข่งขันฤดูกาลใหม่

พล.อ.อ.จอม รุ่งสว่าง ผู้บัญชาการทหารอาการ ประธานที่ปรึกษากิตติมศักดิ์สโมสร เป็นประธานในพิธีแถลงข่าวที่ห้องรับรองพิเศษ กองบัญชาการทหารอากาศ ได้มีการแถลงข่าวเปิดตัวสโมสร แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี สู้ศึกฟุตบอล โตโยต้า ไทยพรีเมียร์ ลีก ฤดูกาล 2018

ด้าน"โค้ชเตี้ย"สะสม พบประเสริฐ กุนซือทีมแอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี เผยว่าฤดูกาลนี้ ทีมมีการเสริมนักเตะหลายรายโดยเฉพาะแนวรุก เราต้องการเอ็นเตอร์เทนแฟนบอลย่านดอนเมืองและลำลูกกา ที่เป็นฐานแฟนคลับ สำหรับเป้าหมาย ที่ได้รับมอบหมายในปีนี้คือพาทีมให้อยู่รอดในลีกสูงสุด"

นอกเหนือจากนั้นยังมีการเปิดตัวผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการ ได้แก่ บริษัท กลุ่มเซ็นทรัล จำกัด, บริษัท เครือเจริญโภคภัณฑ์ จำกัด, บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน), บริษัท หัวเว่ย เทคโนโลยี (ประเทศไทย) จำกัด, บริษัท อาร์ วี คอนเน็กซ์ จำกัด, บริษัท กีล่า สปอร์ต จำกัด, บริษัท ไทยแอร์เอเชีย จำกัด, บริษัท เอฟเอ็มพี ดิสทรีบิวชั่น จำกัด, บริษัท เวิลด์เพ้นท์ จำกัด, บริษัท ดัชมิลล์ จำกัด, มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ และ โรงเรียนฤทธิยะวรรณาลัย

สำหรับการเปิดตัวสต๊าฟโค้ชและนักเตะที่มาพร้อมกับชุดแข่งขันฤดูกาลใหม่ที่ยังคงเน้นโทนสีฟ้า น้ำเงิน ในชุดทีมเหย้า นำโดย “โค้ชเตี้ย” สะสม พบประเสริฐ กุนซือใหญ่ และนักเตะตัวหลักๆที่ทีมดึงมาเสริมทัพในฤดูกาลนี้ โดยเฉพาะ 3 สตาร์ดังป้ายแดงที่ทีมดึงมาร่วมทีมล่าสุดไม่ว่าจะเป็น เรนาน มาร์เกวซ, เลอันโดร อัสซัมเซา และ เจย์ ซีจอห์น ออควุนวาเน่  ร่วมเปิดตัวชุดแข่งขัน

"ทัพฟ้า"ตั้งเป้าหนีตายไทยลีก