posttoday

"สิทธิชัย"ลั่นฟิตพร้อมบุกชิคาโก้

05 กุมภาพันธ์ 2561

สิทธิชัย เผย ร่างกายฟิตเปรี๊ยะ และไม่ประมาทคู่ต่อสู้ เพื่อหวังป้องแชมป์โลก

สิทธิชัย เผย ร่างกายฟิตเปรี๊ยะ และไม่ประมาทคู่ต่อสู้ เพื่อหวังป้องแชมป์โลก

“เจ้าเมย์” สิทธิชัย ศิษย์สองพี่น้อง ยอดนักสู้ที่ได้รับการยกย่องว่า “ดีที่สุด เมื่อเทียบปอนด์ต่อปอนด์”เผย ไม่ประมาทคู่ต่อสู้  หลัง ซ้อมโชว์สื่อพร้อมผู้สนับสนุน ก่อนลุยหิมะป้องกันแชมป์โลก”กลอรี่” คิกบ๊อกซิ่ง รุ่นไลต์เวต พิกัด 70 กก. กับ คริสเตียน บาย่า ผู้ท้าชิงแองโกลา ที่นครชิคาโก สหรัฐ ในเช้าวันเสาร์ที่ 17 ก.พ.61 พีพีทีวี ถ่ายทอดสด ข้ามทวีป

"ผมเคยไปชกในต่างแดนทั้งยุโรปและอเมริกามาแล้วหลายครั้ง แต่ก็จะไม่ประมาทเพราะรู้ดีว่า คู่ชกเป็นมวยหมัดหนักเอาการ ยอมรับ ตื่นเต้น เพราะจะมีการถ่ายทอดสดมาบ้านเรา แต่ผมจะทำหน้าที่ให้ดีที่สุด"  สิทธิชัย กล่าวที่ค่ายศิษย์สองพี่น้อง ย่านสวนหลวง ร.9

สำหรับการแถลงข่าว ครั้งนี้ มี “มิสเตอร์ ทิม” ทิมาธี ธรรมาชีวะ ผู้จัดการและหัวหน้าคณะ พร้อม ร็อบบี้ ทิมเมอร์ส ตัวแทนจาก “กลอรี่” ,เมห์ดี้ ซาตู ตัวแทนจากผลิตภัณฑ์อุปกรณ์มวย “วีนั่ม” (venum) จากฝรั่งเศส,เฮ่อ เจิ้น หยู่ เจ้าของผลิตภัณฑ์อาหารส่งออก “มิกู” (miku) จากจีน ร่วมแถลงข่าว โดยสิทธิชัย จะไปป้องกันแชมป์โลกเป็นครั้งที่ 3 ที่ ชิคาโก้ อเมริกา ตรงกับเช้าวันเสาร์ที่ 17 ก.พ. 61 ถ่ายทอดสด ประมาณ 9.00 น.เป็นต้นไป ทางช่อง PPTV 

"สิทธิชัย"ลั่นฟิตพร้อมบุกชิคาโก้

ด้าน  มิสเตอร์ ทิม เผยว่า สิทธิชัย จะเดินทางไปล่วงหน้าการชกหน้าราว 10 วัน เดินทางวันที่ 7 ก.พ. เวลา เที่ยวบิน ex 373 เวลา 20.35 น. มุ่งหน้าสู่นิวยอร์ก เพื่อปรับร่างกายให้เคยชินกับสภาพอากาศหนาวที่เต็มไปด้วยหิมะ ก่อนจะเดินทางไปยังชิคาโก้ สังเวียนชกในลำดับต่อไป

ขณะที่ ร็อบบี้ ทิมเมอร์ส ตัวแทนจากกลอรี่  กล่าว  สิทธิชัย ถูกสื่อฝรั่งขนานนามว่า “คิลเลอร์ คิด” เนื่องจากโชว์ฟอร์มน่าทึ่งในยุโรปและอเมริกา จนโด่งดังและได้รับการยกย่องในปัจจุบัน ให้เป็นนักมวยที่ดีที่สุดเมื่อเทียบ ปอนด์ ต่อปอนด์  โดยสองนายทุนต่างชาติจากฝรั่งเศสและจีน ยืนยัน ถึงความเก่งกาจของสิทธิชัยในระดับโลก จึงยินดีที่จะเข้ามาสนับสนุนในระยะยาวต่อไป

อย่างไรก็ตาม ในการชกครั้งนี้ ยังมี ตัวแทนสำนักข่าวจากจีน ทั้ง เฮอหนาน เซี่ยงไฮ้ ปักกิ่ง มาทำข่าวพร้อมสัมภาษณ์เจาะใจสิทธิชัยในครั้งนี้ด้วย