posttoday

เปิดตัวสวย!มูอวยซานเชซคุ้มค่าลงทุน

27 มกราคม 2561

กุนซือผีแดง ยกย่อง ซานเชซ คุณภาพคับแก้ว หลังประเดิมสนามคว้าแมนออฟเดอะแมตช์

กุนซือผีแดง ยกย่อง ซานเชซ คุณภาพคับแก้ว หลังประเดิมสนามคว้าแมนออฟเดอะแมตช์

โจเซ มูรินโญ นายใหญ่แมนเชสเตอร์ เปิดเผย พอใจมากกับผลงานของ อเล็กซิส ซานเชซ หลังช่วยแอสซิสให้ทีมคว้าชัยเหนือ โยวิล ทาวน์ 4-0 พร้อมคว้าตำแหน่งแมนออฟเดอะแมตช์ ฉลองประเดิมสนามอย่างสวยงาม ในเกม เอฟเอ คัพ รอบ 4 เมื่อคืนวันที่ 26 ม.ค.

"ผมคิดว่าคงไม่มีใครแปลกใจ 3 ปีในพรีเมียร์ลีก ลงเล่นทุกสัปดาห์ และทุกคนรู้จัก อเล็กซิส ดี เขาเป็นนักเตะที่ต้องซื้อ ไม่มีข้อสงสัย ไม่ต้องคิดถึงเรื่องปรับตัว จึงไม่เซอร์ไพรส์สำหรับเรา นักเตะที่ยอดเยี่ยม เขาแสดงให้เห็นมา 3 ปีล่าสุดและ 3 วันที่ผ่านมาในการฝึกซ้อมกับเรา" มูรินโญ กล่าว กุนซือชาวโปรตุกีส เผยด้วยว่า ซานเชซ ได้พูดกับเขาว่า ต้องการลงเล่น หลังจากไม่ได้ลงเล่นกับอาร์เซนอล น่าจะ 2-3 แมตช์ล่าสุด การซ้อมก็ไม่ดีนัก เมื่อครึ่งหนึ่งอยู่กับอาร์เซนอล และอีกครึ่งอยู่กับแมนฯ ยูไนเต็ด ทำให้ซ้อมได้ไม่ดี และจำเป็นต้องลงเล่น

"อเล็กซิส เป็นการเสริมทัพที่ยอดเยี่ยม ทุกคนดีใจที่เขามาอยู่กับเรา นักเตะที่เก่งต่างก็อยากได้นักเตะที่เก่งเหมือนกันมาร่วมทีมอยู่แล้ว ปกติเมื่อมีแข้งใหม่เข้ามา ก็จะมีคำถามเสมอว่าใครจะหลุดออกไป แต่นั่นไม่ใช่ประเด็นสำหรับเราเลย เรามีกลุ่มนักเตะแนวรุกที่มีฝีเท้าดี และเขาก็เป็นหนึ่งในนั้น โดยที่มีวุฒิภาวะและประสบการณ์มากกว่าคนอื่นๆ การตัดสินใจของเขาในจังหวะที่เราได้ลูกที่สองมันเป็นจังหวะที่นักเตะอย่าง มาร์คัส แรชฟอร์ด มักจะประหม่าเกินไปจนไม่กล้าตัดสินใจทำแบบนั้น เขานำวุฒิภาวะและความยอดเยี่ยมมาสู่ทีม"