posttoday

อยู่ในใจตลอด!คูตี้โพสต์ซึ้งถึงแฟนหงส์

09 มกราคม 2561

คูตินโญ ขอบคุณแฟนหงส์แดง และหวังจะเข้าใจการตัดสินใจย้ายซบ บาร์เซโลนา

คูตินโญ ขอบคุณแฟนหงส์แดง และหวังจะเข้าใจการตัดสินใจย้ายซบ บาร์เซโลนา

ฟิลิปเป คูตินโญ ยอดแข้งบราซิเลียน วัย 25 ปี โพสต์ข้อความยาวเหยียดถึงแฟนบอล "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ผ่านโซเชียลมีเดีย หลังย้ายร่วมทีมบาร์เซโลนา ด้วยค่าตัว 142 ล้านปอนด์ เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ใจความว่า

"นับตั้งแต่ที่ผมมาถึงลิเวอร์พูล ผมและครอบครัวของผมรู้สึกได้ถึงการต้อนรับที่อบอุ่นและมีเพื่อนมากมาย ทั้งในและนอกสนาม เรามีประสบการณ์ที่สวยงามของสโมสรแห่งนี้และแฟนๆ ในทางกลับกัน ผมหวังว่าผมได้มอบความทรงจำและช่วงเวลาต่างๆ ที่นำความสุขมาสู่แฟนๆ ลิเวอร์พูล

การย้ายมาลิเวอร์พูล ผมรู้ถึความยิ่งใหญ่และประวัติศาสตร์ของสโมสร แต่สิ่งที่ผมได้เรียนรู้ตลอดช่วงเวลาที่อยู่ที่นี่ คือ หัวใจและจิตวิญญาณที่ไม่เหมือนใครของที่นี่ มันมีเอกลักษณ์ของตัวเอง

ผมย้ายออกจากลิเวอร์พูล เพราะบาร์เซโลนา คือ ความฝันของผม ลิเวอร์พูลก็คือความฝันที่ผมโชคดีพอที่จะสมปรารถนา และได้ใช้เวลา 5 ปีของชีวิต การได้มีอาชีพค้าแข้งที่ยืนยาวและได้เล่นกับบาร์เซโลนา เช่นเดียวกับ ลิเวอร์พูล เป็นสิ่งที่ผมอยากมีประสบการณ์และมีความสุข ขณะที่ผมยังสามารถทำได้

ผมหวังว่าแฟนบอลจะเข้าใจว่าการเลือกประสบการณ์ใหม่ๆ ไม่ได้เป็นการลดความสำคัญของพวกเขาสำหรับผมหรือความสำคัญของสโมสร จะไม่มีอะไรลดลงในหัวใจของผม

ผมขอให้ เจอร์เกน และทีม มีความสุขและประสบความสำเร็จในช่วงที่เหลือของฤดูกาลและตลอดไป นี่คือทีมที่ยอดเยี่ยม และพวกเขาจะดีขึ้นเรื่อยๆ อยู่ตลอด มีหลายคนมากที่ผมอยากจะขอบคุณ แต่ผมไม่สามารถเอ่ยชื่อได้หมดทุกคน

สำหรับสต๊าฟที่น่าทึ่งทุกคน ที่เป็นส่วนหนึ่งในชีวิตของผมที่ลิเวอร์พูล ผมคงคิดถึงคุณ สำหรับเจ้าของสโมสร ซึ่งพยายามอย่างหนักเพื่อนำความสำเร็จมาสู่สโมสร และทีมแมวมอง ที่ศรัทธาในตัวผมและนำผมมาที่นี่ และตอบแทนผมตลอดเส้นทาง และสำหรับเพื่อนร่วมที่น่าเหลือเชื่อ ทั้งในอดีตและปัจจุบัน ที่ช่วยให้ผมเติบโตและพัฒนาขึ้นในฐานะนักเตะคนและคนๆ หนึ่ง

ผมอยากจะขอบคุณทุกคน ทุกสิ่งที่ผมประสบความสำเร็จที่นี่คงจะเกิดขึ้นไม่ได้หากไม่มีทุกคน

สุดท้าย คนสำคัญที่ของลิเวอร์พูล - แฟนบอล ผมคงจะไม่สามารถขอบคุณได้มากพอกับสิ่งที่คุณได้มอบให้ผมตลอดช่วงเวลาที่อยู่กับทีม และไม่สำคัญว่าผมจะไปไหนในโลก ในช่วงที่เหลือของชีวิต ลิเวอร์พูลจะยังคงอยู่ในใจของผมเสมอ คุณ สโมสร เมือง จะเป็นส่วนหนึ่งของผมเสมอ

คุณจะไม่มีวันเดินเดียวดาย

ฟิลิปเป"

ภาพ - IG-phil.coutinho