posttoday

"อุ้ม" คอนเฟิร์มย้ายลุยเจลีก

07 มกราคม 2561

เอสซีจี เมืองทองฯ บรรลุข้อตกลงเบื้องต้นในการปล่อยตัว ธีราทร ไปสู่วิสเซล โกเบ ด้วยสัญญายืมตัว 1 ปี

เอสซีจี เมืองทองฯ บรรลุข้อตกลงเบื้องต้นในการปล่อยตัว ธีราทร ไปสู่วิสเซล โกเบ ด้วยสัญญายืมตัว 1 ปี

เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เตรียมปล่อยตัว "อุ้ม" ธีราทร บุญมาทัน แบ็กซ้ายตัวเก่งทีมชาติไทย ย้ายไปร่วมทีม วิสเซล โกเบ ในศึกเจลีก ประเทศญี่ปุ่น ฤดูกาลหน้า ด้วยสัญญายืมตัว 1 ปี โดยการเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการจะมีขึ้นในเร็ววันนี้

“ดีใจที่ได้ไปเล่นเจลีก และจะขอทำผลงานให้เต็มที่ และต้องไปแย่งชิงตำแหน่งแบ็กซ้ายของทีมให้ได้” ธีราทร กล่าว

ขณะที่ พล.ต.อ. สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ได้เลี้ยงอาหารค่ำให้กับ 3 นักเตะทีมชาติไทยของ "กิเลนผยอง" ที่จะเดินทางไปค้าแข้งที่ประเทศญี่ปุ่น ประกอบไปด้วย "อุ้ม" ธีราทร (วิสเซล โกเบ)  “มุ้ย” ธีรศิลป์ แดงดา  (ซานเฟรชเช ฮิโรชิมา) และ "เมสซีเจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ (คอนซาโดเล ซัปโปโร) ณ ร้านอาหาร ซินเซน ฟิช มาร์เก็ต เมื่อวันที่ 7 ม.ค.ที่ผ่านมา

“ต้องขอขอบคุณสโมสรเมืองทองฯ ที่ทำให้เกิดดีลนี้ ถ้าไม่ได้รับการสนับสนุนที่ดีจะไม่เกิดดีลแบบนี้ขึ้นแน่นอน ฝากแฟนบอลชาวไทยให้ส่งกำลังใจให้ทั้ง 3 คน และนี่คือตัวชี้วัดว่าฟุตบอลได้พัฒนาและเป็นที่ยอมรับในประเทศชั้นแนวหน้าทางฟุตบอล ผมก็ขออวยพรให้ทั้ง 3 คนประสบความสำเร็จ และมีโอกาสไปเล่นในยุโรปต่อไป”

ด้าน “มุ้ย” ธีรศิลป์ แดงดา กล่าวว่า ยอมรับว่า ดีใจและถือเป็นความฝัน ซึ่งเชื่อว่าถือเป็นความฝันของนักฟุตบอลทุกคนที่หวังจะไปค้าแข้งในเจลีก และตอนนี้ตัวเองก็ทำได้แล้ว โดยมีเป้าหมายคือต้องทำหน้าที่ให้ดีที่สุดและช่วยทีม ซานเฟรชเชฯ ให้ได้