posttoday

เบคส์...โดนอีกแล้วเหรอ?

03 ตุลาคม 2553

“ความวัวยังไม่ทันหาย ความควายก็เข้ามาแทรก” ต้องใช้สำนวนไทยนี้กับ เดวิด เบคแฮม นักเตะทีมแอลเอ กาแล็กซี ในศึกเมเจอร์ลีก สหรัฐ  น่าจะเหมาะในช่วงนี้....

“ความวัวยังไม่ทันหาย ความควายก็เข้ามาแทรก” ต้องใช้สำนวนไทยนี้กับ เดวิด เบคแฮม นักเตะทีมแอลเอ กาแล็กซี ในศึกเมเจอร์ลีก สหรัฐ  น่าจะเหมาะในช่วงนี้....

โดย.....เด็กสวนฯ

“ความวัวยังไม่ทันหาย ความควายก็เข้ามาแทรก”

ต้องใช้สำนวนไทยนี้กับ เดวิด เบคแฮม นักเตะทีมแอลเอ กาแล็กซี ในศึกเมเจอร์ลีก สหรัฐ  น่าจะเหมาะในช่วงนี้ ก็อยู่ดีๆ ดันโดนเข้าไปพัวพันในคดีฟ้องหย่าระหว่างสามีภรรยาไฮโซคู่หนึ่ง

เบคส์...โดนอีกแล้วเหรอ? ชาบานี

เรื่องมีอยู่ว่า ล่าสุด “เดอะซัน” หนังสือพิมพ์แทบลอยด์ชื่อดัง ได้ตีข่าวเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ว่า หนุ่มเบคส์ นักเตะซูเปอร์สตาร์สุดหล่อวัย 35 หรือสามีสุดเลิฟของ วิกตอเรีย เบคแฮม อดีตนักร้องดังวงสไปซ์เกิร์ลวัย 36  มีชื่อไปปรากฏอยู่ในเอกสารคดีพิพาทที่ เชอรี ชาบานี ดีไซน์เนอร์จิวเวลรีชื่อดังวัย 33 ฟ้องหย่าสามีคือ คัมบิซ ชาบานี ทนายระดับมหาเศรษฐีวัย 42 หลังอยู่กินกันมากว่า 12 ปี

ทั้งนี้ สาวไฮโซที่ค้าเครื่องประดับในแวดวงฮอลลีวูดนั้น ต้องการหย่าขาดจากสามี โดยออกมาเปิดเผยว่า เธอถูกสามีขี้หึงที่มักชอบคิดเพ้อเจ้อทึกทักเอาเองว่าเธอไปมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับ เบคแฮม ด้วยเหตุที่ลูกทั้งสองของเธอกับเขา เรียนโรงเรียนเดียวกับลูก 3 คนของอดีตดาวดังทีมชาติอังกฤษ พร้อมกับระบุรายละเอียดเรื่องนี้ไว้ในเอกสารที่เธอใช้ฟ้องศาลลอสแองเจลีส เพื่อขอคำสั่งระงับสถานภาพของเธอกับสามี

เชอรี ทั้งนั่งยันนอนยันและตอบโต้ว่าเรื่องดังกล่าวไม่จริ๊งไม่จริงค่ะศาลขา เธอไม่เคยคบชู้สู่ชายแต่อย่างใด โดยใช้เหตุผลสำคัญในการขอหย่าขาดครั้งนี้ว่า

“ถูกคู่สมรสกล่าวหาอย่างผิดๆ ว่านอกใจด้วยการไปมีสัมพันธ์อย่างลึกซึ้งกับ เดวิด เบคแฮม” 

นอกจากนี้ เชอรี ยังบอกอีกว่า เมื่อเดือนพ.ค.ที่ผ่านมา สามีของเธอเคยเจตนาขับรถเข้าไปเบียดรถของ เบคแฮม ให้ออกนอกถนน ระหว่างที่อดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษไปรับลูกชายทั้งสาม (บรูคลีน, โรเมโอ, ครูซ) ที่โรงเรียนด้วย แต่โชคดีที่ไม่มีอะไรร้ายแรงเกิดขึ้น ซึ่ง เบคแฮม เป็นคนบอกเรื่องนี้กับเธอเอง         

“เรื่องนี้เพิ่งเกิดขึ้นในปีนี้ โดยเขา (คัมบิซ)  พยายามหาว่าฉันมีความสัมพันธ์ฉันชู้สาวกับ เบคแฮม แถมยังพูดต่อหน้าลูกของเราหลายครั้งด้วย ซึ่งฉันก็ได้ยืนยันโต้กลับไปโดยตลอดว่ามันไม่มีมูลความจริงเลย” จากข้อความในเอกสารที่ยื่นต่อศาล

เบคส์...โดนอีกแล้วเหรอ? เบคแฮม

อย่างไรก็ตาม เบคแฮม ได้ออกมาปฎิเสธว่า เขาไม่ได้เป็นกิ๊กหรือมีความสัมพันธ์ลับๆ อะไรกับ เชอรี ด้วยเลย ซึ่งแหล่งข่าวใกล้ชิดหนุ่มเบคส์ก็ยืนยันว่าทั้งสองเป็นแค่คนรู้จักกันธรรมดาๆ เท่านั้นเอง

หากจำกันได้ เมื่อไม่กี่วันนี้เอง เบคแฮม เพิ่งโดน เออร์มา นิซี โสเภณีชาวบอสเนีย ไปโพนทะนากับนิตยสาร “อินทัช” ว่า เขาเคยไปใช้บริการเธอในรูปแบบหญิง 2 ชาย 1 ที่โรงแรมแห่งหนึ่งในกรุงนิวยอร์กเมื่อ 3 ปีที่แล้ว

แน่นอน เบคส์ จัดการบอกปัดไปแล้วเช่นกัน แถมปกป้องชื่อเสียงตัวเองด้วยการฟ้องเรียกค่าเสียหายถึง 16 ล้านเหรียญสหรัฐ (ราว 480 ล้านบาท) ซึ่งกำลังอยู่ในขั้นตอนดำเนินการ และหาก เบคส์ ชนะคดีนี้ ก็ไม่รู้ว่าแม่สาวเออร์มา ต้องเร่ขายนาผืนน้อยกันกี่รอบถึงจะชดใช้ให้ได้หมด

เชื่อว่าเรื่องแค่นี้ วิคตอเรีย เมียรักของ เบคแฮม คงไม่รู้สึกระคายแน่ มันแค่จิ๊บๆ เพราะมีผัวทั้งหล่อทั้งดังต้องทำใจ และที่สำคัญ เบคส์ ต้องอยู่ในโอวาสด้วย ชิมิ...ชิมิ