posttoday

โปรอาร์มจบท็อป10สวิงฮ่องกง

26 พฤศจิกายน 2560

กิรเดช เผยร่างการล้าทำฟอร์มดร็อป หลังเค้นฟอร์มทำ 3 อันเดอร์วันสุดท้าย จบท็อป 10

กิรเดช เผยร่างการล้าทำฟอร์มดร็อป หลังเค้นฟอร์มทำ 3 อันเดอร์วันสุดท้าย จบท็อป 10

กิรเดช อภิบาลรัตน์ ฟอร์มกระเตื้องขึ้นเรื่อยจนทำสกอร์ดีสุดของตัวเองในรอบสัปดาห์วันสุดท้าย ทำ 3 อันเดอร์พาร์ 67 หลังออกสตาร์ตรอบแรกไม่ดีนัก ปิดฉากกอล์ฟฮ่องกง โอเพ่น ด้วยผลงานดีสุดในกลุ่มโปรไทย ด้วยสกอร์รวม 7 อันเดอร์พาร์ 273 คว้าอันดับ 10 ร่วม เมื่อวันที่ 26 พ.ย.

"ผมคิดว่าผมรู้สึกเหนื่อยเล็กน้อยจากการลงแข่งเยอะ ผมไม่สามารถเล่นได้อย่างที่เคยทำในช่วง 2-3 เดือนที่ผ่านมา แต่โดยรวมผมยังสามารถจบท็อป 10 และไม่แย่นักสำหรับการกลับมาแข่งเอเชียอีกครั้ง ผมยังมีอีกหลายรายการ โดยเฉพาะรายการธงชัย และบุญชู ผมต้องลงแข่งทัวร์ในบ้าน 2 รายการ และจากนั้นอาจจะเป็นอินโดนีเซีย ดังนั้น นี่อาจจะเป็น 3 รายการสุดท้ายสำหรับผม ผมพยายามจะคว้าแชมป์อย่างน้อย 1 รายการทุกปี แต่ผมไม่ได้แชมป์เลยในปีนี้ ดังนั้น ผมคิดว่า อินโดนีเซีย น่าจะเป็นอีกโอกาสสำหรับผม ผมต้องกพยายามอย่างหนักและทำทุกอย่างที่ทำได้ในรายการสุดท้ายของเอเชียนทัวร์" กิรเดช กล่าว

สำหรับแชมป์เป็นของ เวด ออร์มสบี จากออสเตรเลีย ที่ผลงาน 11 อันเดอร์พาร์ 269 หลังวันสุดท้าย เก็บเพิ่ม 2 อันเดอร์พาร์ 68 เอาชนะ จูเลียน ซูรี จากสหรัฐ 1 สโตรก ส่วน ภูมิ ศักดิ์แสนศิลป์ จบอันดับ 16 ร่วม สกอร์ 6 อันเดอร์พาร์ 274