posttoday

"แฝดรติวัฒน์"คว้าแชมป์ชายคู่อีเอหัวหิน

26 พฤศจิกายน 2560

สนฉัตร-สรรค์ชัย ฉลองแชมป์รายการที่ 5 ของปี พร้อมตั้งเป้าซิวตั๋วเมนดรอว์ออสเตรเลียน โอเพ่น

สนฉัตร-สรรค์ชัย ฉลองแชมป์รายการที่ 5 ของปี พร้อมตั้งเป้าซิวตั๋วเมนดรอว์ออสเตรเลียน โอเพ่น

สนฉัตร-สรรค์ชัย รติวัฒน์ คู่มือวางอันดับ 3 ของรายการ ยังคงฟอร์มยอดเยี่ยมเอาชนะ ออสติน ไครจ์เช็ก/แจ็กสัน วิโทรว์ คู่มือวางอันดับ 4 จากสหรัฐ 2-1 เซต 6-4, 5-7 และซูเปอร์ไทเบรก 10-5 คว้าแชมป์เทนนิสอาชีพ "อีเอ หัวหิน โอเพ่น ชาเลนเจอร์ 2017 ที่สนามทรู อารีน่า หัวหิน เมื่อวันที่ 26 พ.ย. พร้อมรับเงินรางวัล 9,300 ดอลลาร์สหรัฐ (ราว 3 แสนบาท) และคะแนนสะสม 110 คะแนน ซึ่งนับเป็นแชมป์รายการที่ 5 จากการผ่านเข้าชิงทั้งหมด 7 ครั้งในปีนี้

สนฉัตร และ สรรค์ชัย กล่าวว่า เกมนี้ถือว่าเล่นได้ดีแม้จะมีผิดพลาดบ้างในช่วงท้ายเซตสอง เพราะคู่แข่งเริ่มรีเทิร์นได้มากขึ้นด้วย และจังหวะที่มีโอกาสเบรก คู่แข่งเขาเสิร์ฟได้ดี ซึ่งก็ดีใจที่คว้าแชมป์ที่ 5 ในปีนี้ได้ โดยภาพรวมปีนี้ถือว่าทำผลงานได้ดีจากการคว้า 5 แชมป์ชาเลนเจอร์ และยังมีโอกาสได้เล่นรายการระดับเอทีพีได้ถึง 5-6 รายการด้วย

"จากนี้เตรียมเดินทางไปประเทศจีน เพื่อเข้าร่วมการแข่งขันไวลด์การ์ด เพลย์ออฟ เข้าเมนดรอว์ ออสเตรเลี่ยน โอเพ่น ซึ่งหากคว้าแชมป์ได้จะได้ไปเล่นเมนดรอว์ในปีหน้า แต่รายการนี้มีนักเทนนิสมือดีในเอเชียมาชิงชัยมากมาย ถือเป็นงานหนักมาก แต่เราก็จะลองไปหาโอกาสดู และหวังว่าผลการแข่งขันจะดีต่อเนื่อง" คู่แฝด กล่าว

"แฝดรติวัฒน์"คว้าแชมป์ชายคู่อีเอหัวหิน