posttoday

คู่แฝดโค่นเต็ง 1 เข้าชิงอีเอหัวหิน

25 พฤศจิกายน 2560

สนฉัตร-สรรค์ชัย ปราบคู่มือวาง 1 ของรายการ 2 เกมรวด ผ่านเข้าไปลุ้นแชมป์ในบ้าน

สนฉัตร-สรรค์ชัย  ปราบคู่มือวาง 1 ของรายการ 2 เกมรวด ผ่านเข้าไปลุ้นแชมป์ในบ้าน

สนฉัตร-สรรค์ชัย รติวัฒน์ คู่มือวางอันดับ 3 ของรายการ โชว์ฟอร์มยอดเยี่ยม เอาชนะ อเล็กซ์ โบลต์ และ แบรดลีย์ มูสลีย์ คู่มือวางอันดับ 1 จากออสเตรเลีย  2 เซตรวด 6-4, 7-6(7/4) ผ่านเข้าชิงชนะเลิศ เทนนิสเอทีพี ชาเลนเจอร์ “อีเอ หัวหิน โอเพ่น” ลุ้นแชมป์รายการที่ 5 ของปีนี้

ชายคู่มือ 1 ของ กล่าวว่า เกมนี้โชคดีที่เบรกได้เร็วตั้งแต่ต้นเซตแรก และหลังจากนั้นก็ไม่มีเบรกเลย โดยรวมแล้วเกมนี้เราพยายามเล่นเกมเสิร์ฟให้รัดกุม และถือว่าทำได้ดี ซึ่งในช่วงไทเบรกก็ยังไม่ค่อยมั่นใจ แต่ก็พยายามเล่นให้รัดกุมที่สุด แต่ก็ยังเห็นว่ามีความผิดพลาดเกิดขึ้นเยอะ ซึ่งจะต้องปรับแก้ไขต่อไป

“คู่แข่งในรอบชิงฯ ยังไม่เคยเจอกันมาก่อน คนนึงตีมือซ้าย อีกคนตีมือขวา และเขาก็เล่นคู่กันมาตลอดในช่วงสองเดือนที่ผ่านมาผลงานก็ค่อนข้างดี โดยเราก็จะพยายามเล่นเกมของตัวเองให้รัดกุมมากที่สุดเหมือนเดิม และจะพยายามเล่นให้เต็มที่เพื่อหวังว่าจะคว้าแชมป์รายการที่ 5 ของปีนี้ให้ได้ อยากฝากเป็นกำลังใจให้เราสองคนด้วย” คู่นักหวดแฝดไทยกล่าว

ขณะที่การแข่งขันประเภทชายเดี่ยว รอบรองชนะเลิศ จอห์น มิลล์แมน มืออันดับ 165 ของโลก และมือวางอันดับ 8 ของรายการจากออสเตรเลีย ชนะ ทาซึมะ อิโตะ มืออันดับ 164 ของโลก และมือวางอันดับ 4 ของรายการจากญี่ปุ่น 2-0 เซต 7-6(2), 6-2 ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ เข้าไปพบกับ แอนดริว วิธทิงตัน มืออันดับ 290 ของโลกจากออสเตรเลีย ที่หวดเอาชนะ โก โซเอดะ มืออันดับ 166 ของโลก และมือวางอันดับ 6 ของรายการจากญี่ปุ่น 2-0 เซต 6-3, 6-3