posttoday

ประธาน"กูปรี" เผยมี 4 แข้งโดนเอี่ยวล้มบอล

22 พฤศจิกายน 2560

4 ผู้เล่นศรีสะเกษ โดนคุมตัวสอบปากคำพัวพันล้มบอล

4 ผู้เล่นศรีสะเกษ โดนคุมตัวสอบปากคำพัวพันล้มบอล

ธเนศ เครือรัตน์ ประธานสโมสรศรีสะเกษ ตั้งโต๊ะแถลงข่าวยืนยันว่าสโมสรไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับกรณีที่ เชิดศักดิ์ บุญชู ผู้อำนวยการสโมสร ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวข้อหาพัวพันกับการล้มบอลหรือทุจริตผลการแข่งขัน

"ผมก็ไม่คิดว่าผู้ถูกกล่าวหาท่านนี้ซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่ของสโมสรมามีส่วนเกี่ยวข้องในคดีนี้ รู้สึกเสียใจและผิดหวังในตัวเขาที่ขันอาสาเข้ามาช่วยทีม เขามีหน้าที่รับส่งแมตช์คอม ผู้ตัดสิน และไลน์แมนจากสนามบิน จนเกิดความสัมพันธ์ที่เกินเลยอย่างไรเราก็ไม่ทราบ เราขอยืนยันว่าสโมสรและเจ้าหน้าที่คนอื่นไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ครั้งนี้ และอยากให้ทางสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยดำเนินการเอาผิดให้ถึงที่สุด ถ้าจะถึงสโมสรก็ให้ถึงมาเลย ผมในฐานะประธานสโมสรต้องขอขอโทษด้วยที่เป็นคนตั้งเขาเข้ามารับตำแหน่ง และยืนยันว่าเขาไม่ใช่เพื่อนหรือสนิทอะไรกับผมเลย และเราจะดำเนินการทางกฎหมายให้ถึงที่สุดจากการที่ทำให้สโมสรเสียหาย"

นอกจากนี้ "ประธานกรูปรี" ยังเผยต่อว่า เจ้าหน้าที่สโมสรรายนี้ได้นำชื่อผู้เล่นของทีม 4 คนไปแอบอ้างด้วย ประกอบด้วยแนวรับ 3 คน และผู้รักษาประตู 1 คน ซึ่งโดนเจ้าหน้าที่ตำรวจเรียกไปสอบปากคำแล้ว

"มี 2 คนในนั้นที่เป็นคนศรีสะเกษ ผมคาดว่าไม่น่าจะเป็นไปได้ ส่วนอีกคนเป็นประตูลงนัดแรกและก็เสียประตูเยอะ ส่วนคนสุดท้ายมาจากภาคใต้ ซึ่งผมก็ไม่รู้ว่าพวกเขาเกี่ยวข้องด้วยหรือเปล่า ต้องปล่อยให้เป็นเรื่องของเจ้าหน้าที่ตำรวจ"ธเนศ ทิ้งท้าย