posttoday

2 สโมสรตัดหางแข้งล้มบอล

21 พฤศจิกายน 2560

ราชนาวี และ นครราชสีมา ดำเนินการลงโทษแข้งในสังกัดที่พัวพันการล้มบอล

ราชนาวี และ นครราชสีมา ดำเนินการลงโทษแข้งในสังกัดที่พัวพันการล้มบอล

เทวัญ ลิปตพัลลภ ประธานสโมสรนครราชสีมา มาสด้า เอฟซี แถลงข่าวยืนยันว่าสโมสรไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการที่ วีระ เกิดพุดซา ผู้รักษาประตูดีกรีทีมชาติไทยของทีม มีชื่ออยู่ใน 12 คน ที่ถูกออกหมายจับข้อหาล้มบอลหรือล็อกผลการแข่งขันในลีกอาชีพของไทย

"วีระ เพิ่งย้ายมาร่วมทีมได้ประมาณ 6 เดือน ช่วงหลังมีเรื่องแปลกที่เรามักจะเสียประตูช่วงท้ายเกมบ่อยครั้ง แต่ผมก็ยังมั่นใจว่านักเตะมีความเป็นมืออาชีพ ต้องขอขอบคุณสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ และสำนักงานตำรวจแห่งชาติที่ดำเนินการสืบสวนจนพบความผิด ตอนนี้เรายังติดต่อวีระไม่ได้ แต่การมีหมายจับออกมาทำให้เราต้องยกเลิกสัญญากับเขา และหากศาลตัดสินว่ามีความผิดจริงเราก็เตรียมตั้งทนายสู้คดีเพื่อเรียกร้องค่าเสียหาย” นายใหญ่สวาดแคท กล่าว

ขณะเดียวกันมีรายงานว่า  พล.ร.อ.รังสฤษดิ์ สัตยานุกูล ผู้บัญชาการกองเรือยุทธการ ในฐานะประธานสโมสรราชนาวี เตรียมสั่งตั้งคณะกรรมการสอบสวนทั้ง 4 คน ที่รับราชการทหาร หากผิดจริง จะดำเนินการตามวินัยราชการ ให้ออกจากราชการ เพราะสร้างความเสื่อมเสียชือเสียง โดยแข้ง "ตะหานน้ำ" 4 รายที่ถูกออกหมายจับ ประกอบด้วย สุทธิพงษ์ เหลาพร, ณรงค์ วงษ์ทองคำ, สุวิทยา นำสินหลาก และเสกสันต์ ชาวทองหลาง กัปตันทีม

ด้าน ศรีสะเกษ เอฟซี ที่มี เชิดศักดิ์ บุญชู ผอ.สโมสรเกี่ยวพันด้วยนั้นจะตั้งโต๊ะแถลงข่าววันที่ 22 พ.ย.นี้ ที่โรงแรมเอสซี ปาร์ค เวลา 14.00 น.