posttoday

ฟุตซอลลีก ระเบิดแข้ง17 พ.ย.

13 พฤศจิกายน 2560

16ทีม โต๊ะเล็ก"สพม.1"ระเบิดแข้งยิ่งใหญ่ วันที่17พ.ย.นี้

16ทีม โต๊ะเล็ก"สพม.1"ระเบิดแข้งยิ่งใหญ่ วันที่17พ.ย.นี้

กิตติ บุญเชิด  ผอ.สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาเขต 1 มั่นใจ "ฟุตซอลนักเรียน สพม.1 โตเกียว สปิน ฟุตซอล ลีก"ทำให้นักเรียนห่างไกลยาเสพติดและสร้างความสามัคคีในโรงเรียนเขตพื้นที่สพม.1

"วัตถุประสงค์ในการจัดการแข่งขันครั้งนี้ เพื่อเปิดโอกาสให้เด็กๆได้แสดงความสามารถในเชิงกีฬาฟุตซอลได้อย่างเต็มที่ใช้กิจกรรมกีฬาสร้างภูมิคุ้มกันห่างไกลยาเสพติดอีกทั้งเสริมสร้างความสามัคคีร่วมกันของโรงเรียนต่างๆในเขตพื้นที่สพม.1 โดยทั้ง"โตเกียว สปิน ฟุตซอล ลีก" รุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี ครั้งที่ 2 และ " โตเกียว สปิน เอฟ เอ คัพ" รุ่นอายุไม่เกิน 15 ปี ครั้งที่ 1 ปีนี้ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี มีทีมเข้าร่วมจำนวนมากเข้าร่วมแข่งขัน หวังว่าคงบรรลุวัตถุประสงค์ของฝ่ายจัด  "ผอ.เขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาเขต1 กล่าว

ทั้งนี้ กิตติ บุญเชิด ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาเขต 1 พร้อมด้วย ขวัญชัย ไกรธรรม ผอ.โรงเรียนปัญญวรคุณ, นายสุพจน์ หล้าธรรม ผอ.โรงเรียนมัธยมวัดสิงห์ และ จักรพงษ์ เอกภพโยธิน รองประธานกรรมการบริษัทเอกภพ ฟุตแวร์ ผู้สนับสนุน ร่วมกันแถลงข่าวการแข่งขัน ฟุตซอลนักเรียน สพม.1  "TOKIO SPIN" โตเกียว สปิน ฟุตซอลลีก รุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี ครั้งที่ 2 และ การแข่งขัน ฟุตซอลนักเรียน สพม.1 “TOKIO SPIN” โตเกียว สปิน เอฟ เอ คัพ รุ่นอายุไม่เกิน 15 ปี ครั้งที่  1 ห้องประชุม โรงเรียนปัญญาวรคุณ บางแค  เมื่อวันที่ 13 พ.ย.

สำหรับการแข่งขันดังกล่าวมีกำหนดจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 17 พ.ย.2560 -9 ก.พ. 2561  โดยการแข่งขันฟุตซอลลีก รุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี ครั้งที่ 2 ได้จัดขึ้นต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 มีความพิเศษในปีนี้ได้เพิ่มทีมที่เข้าร่วมในระบบลีก เข้ามาอิก 6 ทีมโดยการเพลย์ออฟจากเดิมมี 10 ทีมทำให้ปีนี้มีทั้งสิ้น 16 ทีม ประกอบด้วย ร.ร.มัธยมวัดสิงห์, ร.ร.ศึกษานารีวิทยา, ร.ร.รัตนโกสินทร์สมโภช บางขุนเทียน, ร.ร.ปัญญาวรคุณ, ร.ร.วัดนวลนรดิศ, ร.ร.ทีปังกรณ์วิทยาพัฒน์ ทวีวัฒนา, ร.ร.มัธยมวัดหนองแขม, ร.ร.วัดประดู่ในทรงธรรม, ร.ร.วัดราชโอรส, ร.ร.ราชวินิต บางแคปานขำ, ร.ร.นวมินทราชูทิศ สตรีวิทยา พุทธมณฑล, ร.ร.ไตรมิตรวิทยาลัย, ร.ร.สุวรรณพลับพลาพิทยาคม, ร.ร.บางมดวิทยา, ร.ร.วัดราชาธิวาส, ร.ร.มัธยมวัดนายโรง

เช่นเดียวกับทางด้าน การแข่งขัน ฟุตซอลนักเรียน สพม.1 “TOKIO SPIN”โตเกียว สปิน เอฟ เอ คัพ รุ่นอายุไม่เกิน 15 ปี จัดขึ้นเป็นปีแรก  จะมีเข้าร่วมแข่งขัน 16 ทีมด้วยเช่นกัน  โดยนัดเปิดสนามวันแรก จะจัดขึ้นที่ ร.ร.วัดประดู่ในทรงธรรม ในวันศุกร์ที่ 17 พ.ย. 2560