posttoday

ถ้วยแชมป์พรีเมียร์ลีกถึงไทย

04 พฤศจิกายน 2560

แฟนบอลแห่ชื่นชม ถ้วยแชมป์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก

แฟนบอลแห่ชื่นชม ถ้วยแชมป์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก

โยโกฮาม่า สปอนเซอร์ของเชลซี นำถ้วยแชมป์พรีเมียร์ลีกมาให้แฟนบอล"สิงโตน้ำเงิน"ได้ชื่นชม

มร.ทาเคโตชิ โมริตะ  กรรมการผู้จัดการบริษัท บริษัท โยโกฮาม่า ไทร์ เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด เป็นประธานเปิดงานฉลองถ้วยแชมป์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกที่ โรงแรม มิลเลนเนียม ฮิลตัน กรุงเทพ เมื่อเร็ว ๆนี้

"ผมมีความภูมิใจที่เป็นส่วนหนึ่งของความสำเร็จกับสโมสรเชลซี ที่คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก เมื่อฤดูกาลที่ผ่นมา และอยากให้แฟนฟุตบอลในเมืองไทยได้ร่วมยินดีและเฉลิมฉลอง รวมถึงร่วมเป็นส่วนหนึ่งของความสำเร็จในครั้งนี้"เอ็มดี โยโกฮาม่า ไทร์ กล่าว

ทั้งนี้ บริษัท โยโกฮามา ไทร์ เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายยางรถยนต์โยโกฮามา แบรนด์ยางรถยนต์ยักษ์ใหญ่จากประเทศญี่ปุ่น ผู้นำด้านยางรถยนต์ประสิทธิภาพสูงสำหรับรถยนต์ทุกประเภทและผู้พัฒนาอุปกรณ์ยางต้นแบบ สำหรับบริษัทผู้ผลิตรถยนต์ชั้นนำของโลกหลายแห่ง ที่ดำเนินกิจการมากว่า 100 ปี จัดงานฉลองถ้วยแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำฤดูกาล 2016/17 ร่วมกับทีมสโมสรฟุตบอลเชลซี โดยทีมเชลซี คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกอังกฤษ เป็นสมัยที่ 6 หลังบุก ชนะเวสต์บรอมวิช 1-0 ใน วันที่ 12 พ.ค. 2560

อย่างไรก็ตาม  โยโกฮามา เข้ามาเป็นสปอนเซอร์คาดบนหน้าอกเสื้อทีม เชลซี ตั้งแต่ฤดูกาล 2015-16 โดยเซ็นต์สัญญาเป็นระยะเวลาทั้งหมด 5 ปี