posttoday

"สิทธิชัย"ซ้อมข่มพร้อมถล่ม"อี้หลง"4พ.ย.

30 ตุลาคม 2560

สิทธิชัย ซ้อมโชว์ออกอาวุธ ลั่นน็อค อี้หลง ศึกมวย"อู่หลิน เฟิง อี้หลง ชาร์ลเล้นจ์" ที่เมืองจีน

สิทธิชัย ซ้อมโชว์ออกอาวุธ ลั่นน็อค อี้หลง ศึกมวย"อู่หลิน เฟิง อี้หลง ชาร์ลเล้นจ์" ที่เมืองจีน

เมื่อวันที่ 30 ต.ค.ที่ค่าย “ศิษย์สองพี่น้อง” ย่าน สวนหลวง ร.9 “เจ้าเมย์” สิทธิชัย ศิษย์สองพี่น้อง แชมป์โลก “กลอรี่” คิ๊กบ๊อกซิ่ง หนึ่งเดียวของคนไทย ทำการซ้อมโชว์สื่อมวลชนพร้อมเปิดใจแถลงความพร้อมก่อนบุกแดนมังกร ปะทะ “อี้ หลง” หลวงจีนเส้าหลิน รอบชิงชนะเลิศ “อู่หลิน เฟิง อี้หลง ชาร์ลเล้นจ์” ลุ้นเงินรางวัล 100,000 เหรียญสหรัฐ ที่ นครคุนหมิง สาธารณรัฐประชาชนจีน วันเสาร์ที่ 4 พฤศจิกายน 2560 ถ่ายทอดสดทั่วประเทศจีน

ด้าน “ทิม” ทิมาธี ธรรมาชีวะ หัวหน้าคณะศิษย์สองพี่น้องกล่าว่าฎ ในความเป็นจริงสิทธิชัยเป็นแชมป์โลกเบอร์หนึ่งในชั่วโมงนี้ที่โด่งดังได้รับการยอมรับไปทั่วโลกแต่น่าเสียดายที่คนไทยเองแทบไม่รู้จัก สิทธิชัยเป็นแชมป์กลอรี่คิกบ๊อกซิ่งรายการใหญ่ของโลกและสามารถเอาชนะนักมวยระดับสุดยอดทั้งสิ้นก่อนจะฟันฝ่าเข้ามาถึงรอบชิงชนะเลิศในรายการนี้ การพบกับอี้หลง เราได้เตรียมตัวฟิตซ้อมมาเป็นอย่างดีพร้อมเสริมอาวุธหมัดให้มากขึ้นนอกเหนือจากอาวุธมวยไทยหมัดเท้าเข่าศอก การชกครั้งนี้กำหนดสามยกเท่านั้น และเป็นการชกในถิ่นของเค้าซึ่งเราจะประมาทไม่ได้เลย"

ขณะที่ เฮ่อ เจิ้นหยู่ นักธุรกิจชาวจีนหนึ่งในผู้สนับสนุนนักชกไทยเปิดใจว่า" โดยพื้นฐานเป็นคนชื่นชอบกีฬาการต่อสู้เป็นทุนและโดยเฉพาะมวยไทยถือเป็นศิลปะการต่อสู้ที่ดีที่สุดในโลก นับเป็นโอกาสดีที่จีนและไทยเป็นพี่น้องสองประเทศที่มีความสัมพันธ์แน่นแฟ้นอันดีต่อกัน ที่เมืองจีนคนสนใจมวยไทยกันมาก ผมจึงยินดีสนับสนุนและพร้อมจะถือโอกาสนี้ร่วมเผยแพร่มวยไทยให้เป็นที่ยอมรับในเมืองจีน"

ด้าน “เจ้าเมย์” สิทธิชัย เผย ซ้อมมาอย่างต่อเนื่องตลอดเดือนเต็ม ยอมรับว่ารู้สึกกดดันไม่น้อยเพราะเกมการชกอาจไม่ยุติธรรม แต่เพื่อตัดปัญหา การชกกับอี้หลงจะต้องให้เด็ดขาด ถ้าไม่ได้นับก็ต้องเอาชนะน็อกไปเลย

ทั้งนี้ การชกครั้งนี้ จะมีขึ้นที่ นครคุนหมิง ประเทศจีน วันเสาร์ที่ 4 พ.ย. 60 พร้อมถ่ายทอดสดทั่วประเทศจีน เวลา 23.00 น. แต่ไม่มีถ่ายทอดสดมาเมืองไทย

\"สิทธิชัย\"ซ้อมข่มพร้อมถล่ม\"อี้หลง\"4พ.ย.