posttoday

โต๊ะเล็กหนีบ"กัปตันช้าง"ล้างโทษแบน

21 ตุลาคม 2560

ทัพฟุตซอลไทย เรียก "กฤษดา" ติดธงชุดชิงแชมป์อาเซียน เพื่อหวังล้าโทษแบนก่อนลุยชิงแชมป์เอเชีย

ทัพฟุตซอลไทย เรียก "กฤษดา" ติดธงชุดชิงแชมป์อาเซียน เพื่อหวังล้าโทษแบนก่อนลุยชิงแชมป์เอเชีย

กฤษดา วงษ์แก้ว กัปตันทีมฟุตซอลทีมชาติไทย ได้รับใบแดง จากการแข่งขัน เอเชียนอินดอร์มาเชียอาร์ตเกมส์ 2017 รอบ 8 ทีมสุดท้าย ที่ขุนพลโต๊ะเล็กไทย พ่าย อิหร่าน 4-10 และจะทำให้เจ้าตัวพลาดการรับใช้ชาติเป็นจำนวน 2 นัด หากทีมไทยสามารถผ่านเข้าไปแข่งขันในศึกชิงแชมป์เอเชีย 2018 รอบสุดท้าย ที่ประเทศไต้หวัน ในช่วงต้นปีหน้าได้สำเร็จ

อย่างไรก็ตาม สหพันธ์ฟุตบอลเอเชีย (เอเอฟซี) ยังไม่มีคำตอบที่ชัดเจนว่า "กัปตันช้าง" สามารถล้างโทษแบนในศึกชิงแชมป์อาเซียน 2017  ที่ประเทศเวียดนาม ระหว่างวันที่ 26 ต.ค.-3 พ.ย.นี้ได้หรือไม่ ทาง  โฆเซ มาเรีย ปาซอส เมนเดส "ปูลปิส" กุนซือใหญ่ทีมโต๊ะเล็กไทย จึงตัดสินใจที่จะหนีบเจ้าตัวเข้าร่วมเป็น 1 ใน 14 ขุนพลนักเตะชุดสุดท้าย เพื่อเป็นการเตรียมความพร้อมไว้ก่อน

นอกจากนี้ "ปูลปิส" ยังเตรียมใช้เกมอุ่นเครื่องนัดสุดท้าย ที่จะพบ ม.เกษมบัณฑิต วันที่ 23 ต.ค.นีี้ ที่ สนาม อาคารศูนย์วิทยาศาสตร์การกีฬา ชั้น 3 กกท. เวลา 14.00 น. เป็นเกณฑ์การคัดเลือกนักเตะชุดที่ดีที่สุด เพื่อลุยศึกชิงแชมป์อาเซียน 2017  โดยการแข่งขันรายการนี้ จะคัดเลือก 4 ชาติ จากโซนอาเซียน เข้าร่วมการแข่งขันฟุตซอลชิงแชมป์เอเชีย 2018 รอบสุดท้าย ที่ประเทศไต้หวันต่อไป