posttoday

"โปรเม"ร่วมบู๊สวิงไต้หวัน

17 ตุลาคม 2560

"โปรเม" มีโปรแกรมร่วมลงแข่งกอล์ฟแอลพีจีเอ ทัวร์ "สวิงอิ้ง สเกิร์ต แอลพีจีเอ ไต้หวัน"

"โปรเม" มีโปรแกรมร่วมลงแข่งกอล์ฟแอลพีจีเอ ทัวร์ "สวิงอิ้ง สเกิร์ต แอลพีจีเอ ไต้หวัน"

"โปรเม"เอรียา จุฑานุกาล โปรสาวไทยมือ 7 ของโลก มีโปรแกรมลงแข่งขันกอล์ฟแอลพีจีเอ ทัวร์"สวิงอิ้ง สเกิร์ต แอลพีจีเอ ไต้หวัน แชมเปี้ยนชิพ พรีเซ็นต์เต็ด บาย ซีทีบีซี" ที่ไต้หวัน ระหว่างวันที่ 19-22 ต.ค.

"โปรเม"เริ่มเรียกฟอร์มเก่งของตัวเองกลับมาได้แล้ว หลังจากที่จบอันดับ 33 ร่วม ในรายการ"แอลพีจีเอ เคอีบี ฮานา แบงค์ แชมเปี้ยนชิพ เมื่อสัปดาห์ก่อน ซึ่งการได้ลงเล่นในเอเชียเป็นรายการที่สองติดต่อกัน น่าจะทำให้โปรเมเรียกความมั่นใจเพื่อสร้างผลงานที่ดีอีกครั้ง สำหรับรายการนี้ โปรสาวมือ 7 ของโลกเคยลงเล่นเพียงครั้งเดียว เมื่อปี 2015 ครั้งนั้นได้อันดับ 29 ร่วม

ขณะที่มือท็อป 25 ของโลก ร่วมแข่งขัน "สวิงอิ้ง สเกิร์ต แอลพีจีเอ ไต้หวัน แชมเปี้ยนชิพ" ถึง 17 คน เรียว โซ ยอน มือ 1 ของโลก ต้องพยายามทำผลงานให้ดีที่สุดเพื่อรักษามือ 1 เอาไว้ให้ได้ เพราะมีคะแนนนำปาร์ก ซุง ฮยุน เพื่อนร่วมชาติที่เป็นมือ 2 ของโลก เพียง 0.24 คะแนนเท่านั้น ส่วนเฟิง ฉานฉาน สวิงสาวจีน มือ 6 ของโลก รองแชมป์เมื่อปีที่แล้วก็มาลุ้นล่าแชมป์ เช่นเดียวกับลิเดีย โค มือ 9 ของโลกจากนิวซีแลนด์ ซึ่งเป็นแชมป์เก่าปี 2015 และบรู๊ก เฮนเดอร์สัน มือ 10 ของโลกจากแคนาดาก็มาร่วมแข่งขัน

ด้าน จาง ฮา นา แชมป์เก่าปีที่แล้วจากเกาหลีใต้ ที่ลงเล่นในทัวร์ฤดูกาลนี้เพียง 10 รายการ เพราะเน้นไปล่าแชมป์ใน"เคแอลพีจีเอ ทัวร์" ที่บ้านเกิดเสียมากกว่า กลับมา ลุ้นป้องกันแชมป์อีกครั้ง เจิ้ง หยาหนี่ แชมป์เก่าปี 2011 ซึ่งเป็นปีแรกของรายการนี้ จะลงแข่งขันในบ้านเกิดตัวเองเช่นกัน