posttoday

"บัวขาว"รับหนักชนแชมป์โลกซูเปอร์ไฟต์

29 กันยายน 2560

บัวขาวยอมรับหนักใจ ชนนักชกยูเครนในศึกมวยออลสตาร์ไฟต์

บัวขาวยอมรับหนักใจ ชนนักชกยูเครนในศึกมวยออลสตาร์ไฟต์

บัวขาว บัญชาเมฆ ยอดนักชกซุปตาร์ชาวไทย ยอมรับงานหนัก ในการชกกับเซอร์เก้ คูลีบ้า นักชกจากประเทศยูเครน ดีกรีแชมป์โลกมวยไทยสมัครเล่น"เวิล์ดคัพ2017  ในศึกซูเปอร์บัวขาว ไฟต์ถล่มโลก"วันเสาร์ที่ 30 ก.ย.นี้ ที่เวิร์กพอยต์ สเตเดี้ยม  ถ่ายทอดสดผ่านทางช่องเวิร์คพอยท์ (23)

"ไม่ง่าย ที่จะเอาชนะเขา เพราะคู่ต่อสู้ต้องเตรียมตัวมาดี เพื่อมารับมือกับผม แถมยังเป็นแชมป์โลกด้วย ฝากรายการออลสตาร์ไฟต์ ไว้ให้แฟนมวยได้ชมกัน ผมในฐานะโปรโมเตอร์ ขอให้ทุกคนช่วยติดตามเชียร์รายการนี้ด้วย ใครมีนักมวยฝีมือดีก็แนะนำมาต่อยรายการผมด้วยครับ"ดำดอตคอม"กล่าว

ขณะที่ น้อย พี เอ็น  หนึ่งในผู้บริหารทีมงาน ออลสตาร์ไฟต์ เผยว่า การจัดครั้งนี้เป็นครั้งที่2 หวังว่าคงได้รับการต้อนรับเหมือนเช่นครั้งแรก ตอนนี้มีทางสตาร์สปอร์ต เข้ามาร่วมเป็นผู้สนับสนุนด้วยทำให้การชกแต่ละครั้งของบัวขาวจะมีการเผยแพร่ไปยังหลายประเทศทั้งยุโรปและอเมริกา สำหรับสนามต่อไปศึก ออลสตาร์ ไฟต์ จะจัดในวันที่ 10 ธ.ค.ที่ปารีส ประเทศฝรั่งเศส

นอกจากนี้ ยังได้พบกับอีกหลายๆคู่มวย มาร่วมศึกและระเบิดความมัน เช่น บัวเขียว ผู้กองไก่ พก.จร พบ ซาช่า(ยูเครน) เสมาเพชร แฟร์เท็กซ์ พบ เมย์คอน ออเลอ(บราซิล)และ ปกรณ์ พีเค แสนชัยมวยไทยยิม VS อีกอร์ ลุบเชนก้า(ยูเครน) เป็นต้น

"บัวขาว"รับหนักชนแชมป์โลกซูเปอร์ไฟต์

"บัวขาว"รับหนักชนแชมป์โลกซูเปอร์ไฟต์