posttoday

ไนกี้เปิดตัวสตั๊ดใหม่"โรนัลโด"

27 กันยายน 2560

ไนกี้ เปิดตัวรองเท้าฟุตบอลซีอาร์เซเว่น แชปเตอร์ไฟว์: คัท ทู บริลเลียนซ์ ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากฝีเท้าอันสุดยอดของ โรนัลโด

ไนกี้ เปิดตัวรองเท้าฟุตบอลซีอาร์เซเว่น แชปเตอร์ไฟว์: คัท ทู บริลเลียนซ์  ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากฝีเท้าอันสุดยอดของ  โรนัลโด

ไนกี้ เปิดตัวรองเท้าฟุตบอลคู่ใหม่ของ คริสเตียโน โรนัลโด  "ซีอาร์เซเว่น แชปเตอร์ไฟว์: คัท ทู บริลเลียนซ์" ซึ่งได้แรงบันดาลใจมาจากฝีเท้าอันแพรวพราวบนสังเวียนแข้งของกัปตันทีมโปรตุเกส

โรนัลโด ย้ายจากสโมสรยักษ์ใหญ่แห่งแมนเชสเตอร์ มาร่วมทีมเรอัล มาดริดด้วยค่าตัว 80 ล้านปอนด์ ซึ่งถือเป็นสถิติใหม่ของวงการฟุตบอลในเวลานั้น  และสามารถพังประตูให้กับทีมได้ตั้งแต่นัดแรกที่ลงสนาม พร้อมสร้างสถิติ เป็นนักเตะที่ใช้เวลาในสนามน้อยที่สุดในลา ลีกา ที่สามารถทำประตูครบ 50, 150, 200 และ 250 ประตู อีกทั้งยังเป็นผู้เล่นคนแรกที่สามารถทำประตูใส่ทุกทีมในลา ลีกา ได้ภายในฤดูกาลเดียว

“รายละเอียดและสีสันที่ดูคล้ายเพชรของรองเท้าคู่นี้มีความสวยงามมากๆ ซึ่งผมก็มั่นใจว่าทุกคนจะชื่นชอบรองเท้าคู่นี้อย่างแน่นอน” โรนัลโด กล่าว

สำหรับรองเท้ารุ่นนี้มาพร้อมกับลายกราฟฟิกที่มีที่มาจากพื้นผิวของเพชรที่ส่องประกายระยิบระยับ ด้านหน้าผ้าของรองเท้าถักทอด้วยวัสดุฟลายนิตหลากสีที่เปรียบเสมือนประกายของเพชร ส่วนบริเวณข้างเท้าด้านในก็มีการติดโลโก CR7 (ซีอาร์เซเว่น) แบบนูนต่ำเหลี่ยมเพชร ขณะที่บริเวณส้นรองเท้ามีการใส่ตัวเลขวันที่ที่โรนัลโดเปิดตัวกับ ราชันชุดขาว อย่างเป็นทางการ และปิดท้ายด้วยบริเวณคอลลาร์ที่มีการใส่ข้อความ “El Sueño Del Niño” (ความฝันในวัยเยาว์) ซึ่งแสดงถึงความรู้สึกของโรนัลโดที่ได้ย้ายมาร่วมสโมสรแห่งนี้

ไนกี้เปิดตัวสตั๊ดใหม่"โรนัลโด"

 

 

ไนกี้เปิดตัวสตั๊ดใหม่"โรนัลโด"

 

 

ไนกี้เปิดตัวสตั๊ดใหม่"โรนัลโด"

 

 

ไนกี้เปิดตัวสตั๊ดใหม่"โรนัลโด"