posttoday

"ดัสกร" คัมแบ็กทัพช้างศึกลุ้นลงสนามครบ 100 นัด

25 กันยายน 2560

กองกลางวัยเก๋า ลุ้นลงสนามนัดที่ 100 หลังถูกเรียกตัวติดทีมชาติไทยเกมอุ่นเครื่อง

กองกลางวัยเก๋า ลุ้นลงสนามนัดที่ 100 หลังถูกเรียกตัวติดทีมชาติไทยเกมอุ่นเครื่อง

มิโลวาน ราเยวัช กุนซือทีมชาติไทย ประกาศรายชื่อ 25 นักเตะ ที่จะใช้ในเกมอุ่นเครื่อง 2 นัด คือ วันที่ 5 ต.ค. เยือน เมียนมา ที่สนามมัณฑะลาร์ ธีรี เมืองมัณฑะเลย์ ประเทศเมียนมา เวลา 19.00 น. ตามเวลาประเทศไทย และวันที่ 8 ต.ค. เยือน พบ เคนย่า ที่สนามเอสซีจี เวลา 19.30 น. ไทยรัฐทีวี ถ่ายทอดสดทั้ง 2 นัด

ทั้งนี้มีหลายรายที่เซอร์ไพรส์ติดทีมชุดนี้ ไม่ว่าจะเป็น ดัสกร ทองเหลา กองกลางวัย 33 ปี จากบีอีซี เทโรศาสน ที่ลงสนามให้ทัพ "ช้างศึก" ไปแล้ว 98 นัด ที่ถูกเรียกมาติดทีมอีกครั้งและมีลุ้นลงสนามนัดที่ 100

นอกจากนี้ยังมี สุพจน์ จดจำ ศูนย์หน้าจากกระบี่ เอฟซี ในศึกไทยลีก 2 ที่ยิงไป 23 ประตู รั้งตำแหน่งผู้นำดาวซัลโว และเป็นแข้งไทยรายเดียวที่ติดทำเนียบดาวยิงลีกรอง 24 อันดับแรก รวมถึง ชาริล ชัปปุยส์ มิดฟิลด์ลูกครึ่งสวิส ที่กลับมาติดธงอีกครั้ง

สำหรับรายชื่อ 25 ผู้เล่น ประกอบด้วย

ผู้รักษาประตู: กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์, ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน, ประสิทธิ์ ผดุงโชค กองหลัง: มานูเอล เบียรห์, พรรษา เหมวิบูลย์, อดิศร พรหมรักษ์, เฉลิมพงษ์ เกิดแก้ว, สุพรรณ ทองสงค์, ทริสตอง โด, นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม, พีระพัฒน์ โน๊ตชัยยา, ธีราทร บุญมาทัน, สุริยา สิงห์มุ้ย

กองกลาง: ชนาธิป สรงกระสินธ์, จักรพันธ์ แก้วพรม, ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์, สรรวัชญ์ เดชมิตร, ปกเกล้า อนันต์, ชาริล ชัปปุยส์, ดัสกร ทองเหลา, บดินทร์ ผาลา, มงคล ทศไกร

กองหน้า: ธีรศิลป์ แดงดา, สิโรจน์ ฉัตรทอง, สุพจน์ จดจำ