posttoday

ราเยวัชนั่งควบ คุม"ช้างศึก"ยู23และชุดใหญ่

14 กันยายน 2560

สมาคมฯ แต่งตั้ง มิโลวาน ราเยวัชกุนซือชาวเซอร์เบีย เป็นเฮดโค้ชช้างศึก U23 ส่วน โค้ชโย่งนั่งผู้ช่วย

สมาคมฯ แต่งตั้ง มิโลวาน ราเยวัชกุนซือชาวเซอร์เบีย เป็นเฮดโค้ชช้างศึก U23 ส่วน โค้ชโย่งนั่งผู้ช่วย

วันที่ 14 ก.ย.ที่ทำการสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ สมาคมฯ ได้จัดการประชุมเพื่อวางแผนเรื่องการทำงานของฟุตบอลชายทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี

หลังจากการประชุม ได้ข้อสรุปว่า ทางสมาคมฯ จะแต่งตั้ง มร. มิโลวาน ราเยวัช เป็นหัวหน้าผู้ฝึกสอนฟุตบอลชายทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ควบคู่กับทีมชาติชุดใหญ่ ขณะที่ วรวุธ ศรีมะฆะ จะทำหน้าที่เป็นผู้ช่วยผู้ฝึกสอน พร้อมด้วย ทีมงานอย่าง ศิริศักดิ์ ยอดญาติไทย, โซรัน ยานโควิช, ซาซ่า โทดิช และ เนบอยซา สตาเมนโควิช

วิทยา เลาหกุล ประธานฝ่ายพัฒนาเทคนิค สมาคมฯ กล่าวว่า "ต้องชื่นชมน้ำใจของโค้ชโย่ง (วรวุธ ศรีมะฆะ) ที่ยอมเสียสละตัวเองมาเป็นผู้ช่วยของ มิโลวาน ราเยวัช ซึ่งตัวมิโลวาน ราเยวัช ก็จะทำหน้าที่เป็นหัวหน้าผู้ฝึกสอนฟุตบอลชายทีมชาติไทยชุดใหญ่ และ ชุดอายุไม่เกิน 23 ปี ด้วย เพราะว่าช่วงการแข่งขันฟุตบอลเอเชียน คัพ ก็ยังมีเวลาอีกเยอะมาก"

"ส่วนทีมงานก็จะเหมือนกับทีมชาติไทย ชุดใหญ่เลยครับ ในช่วงที่ทีมชาติไทยจะมีอีกสองเกม กับ เมียนมา และ เคนยา ถ้าช่วงที่ราเยวัช ไม่สะดวกทางโค้ชโย่งก็จะช่วยเหลืออีกทีครับ"

สำหรับฟุตบอลชายทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี มีโปรแกรมทำการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี รอบสุดท้ายที่ประเทศจีน ในช่วงม.ค. 2561