posttoday

"แหลม"ลั่นน็อกโรมัน ป้องเข็มขัดแชมป์โลก

09 กันยายน 2560

ศรีสะเกษ ชั่งน้ำหนักได้ตามพิกัด ลั่นน็อกคู่ต่อสู้ ด้าน โรมัน ผู้ท้าชิงต่ำกว่าพิกัดเล็กน้อย

ศรีสะเกษ ชั่งน้ำหนักได้ตามพิกัด  ลั่นน็อกคู่ต่อสู้  ด้าน โรมัน ผู้ท้าชิงต่ำกว่าพิกัดเล็กน้อย

"เจ้าแหลม” ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น เหยียบตาชั่งครั้งเดียวผ่านฉลุยได้เท่าพิกัด 115 ปอนด์ ขี่คู่ปรับ โรมัน กอนซาเลซ ที่ชั่งได้ต่ำกว่าพิกัดที่ 114.8 ปอนด์ โดยแชมป์ชาวไทย มั่นใจเกินร้อยจะย้ำแค้นได้อีก  หากมีจังหวะจะเร่งเผด็จศึกแบบไม่ครบยก ขณะที่ โรมัน ลั่นจะน็อกให้ได้ เพื่อทวงเข็มขัดแชมป์โลกกลับคืนมา ส่วนเชิ๊ตขาวที่ทำหน้าที่เป็นกรรมการท้องถิ่นของรัฐแคลิฟอร์เนียช่อง 3 SD (ช่อง 28) ถ่ายทอดสดเช้าวันที่ 10 ก.ย.ตามเวลาเมืองไทย  จากสตับฮับ เซนเตอร์เตอร์ เมืองคาร์สัน,ลอสแอนเจลิส, รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐฯ โดยคู่ประกอบรายการเวลา 09.15-11.00 น. และช่อง 3 HD (ช่อง 33) ถ่ายทอดสดคู่เอกเวลา 11.00-12.00 น.

"แหลม"ลั่นน็อกโรมัน ป้องเข็มขัดแชมป์โลก

 

ความเคลื่อนไหวศึกป้องกันแชมป์โลกรุ่นซูเปอร์ฟลายเวตสภามวยโลกของ "เจ้าแหลม" ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น เจ้าของเข็มขัดชาวไทย ที่จะป้องกันแชมป์โลกกับคู่ปรับเก่า  "ไอ้ช็อคโกแล็ต" โรมัน กอนซาเลซ อดีตแชมป์โลก 4 รุ่นจากนิการากัว เช้าวันนี้ (10 ก.ย. ตามเวลาเมืองไทย) ที่สตับฮับ เซนเตอร์เตอร์ เมืองคาร์สัน,ลอสแอนเจลิส, รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา โดยช่อง 3 SD (ช่อง 28) จะถ่ายทอดสดคู่ประกอบรายการเวลา 09.15-11.00 น. และช่อง 3 HD (ช่อง 33) ถ่ายทอดสดคู่เอกเวลา 11.00-12.00 น.

ล่าสุดเมื่อช่วงเช้าวันที่ 9 ก.ย.ตามเวลาไทย ได้มีการชั่งน้ำหนักตัวอย่างเป็นทางการ ซึ่งบรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก ผลปรากฏว่า ศรีสะเกษชั่งได้ 115 ปอนด์เท่าพิกัด ส่วนโรมันชั่งได้ 114.8ปอนด์ หลังเสร็จสิ้นการชั่งน้ำหนักอย่างเป็นทางการ

“เจ้าแหลม” กล่าวว่า ผมพร้อมแล้วที่จะขึ้นเวทีพิสูจน์ฝีมือกับ โรมัน กอนซาเลซ และพร้อมเปิดเกมชนสู้ทุกรูปแบบกับนักชกนิการากัว ไม่ว่าจะอยู่ข้างบนเวทีหรือข้างล่าง ไม่มีกลัวโรมันแม้แต่น้อย พร้อมเปิดเกมแลกเช่นกันแบบใครดีใครอยู่ อยากรู้เหมือนกันว่าพลังหมัดของผมกับโรมันใครจะหนักกว่ากัน ถ้ามีจังหวะน็อกได้ จะไม่มีทางปล่อยให้โรมันได้ยืนครบยกแน่

"แหลม"ลั่นน็อกโรมัน ป้องเข็มขัดแชมป์โลก

 

ด้าน โรมัน กอนซาเลซ กล่าวว่า การชกกับศรีสะเกษเมื่อไฟต์ก่อน พลาดไปเองจึงเสียแชมป์อย่างน่าเสียดาย แต่การชกครั้งนี้จะไม่ยอมให้พลาดอีกซ้ำสองแน่ จะไม่ปล่อยเกมให้สูสี ต้องเอาชนะให้ได้ขาดลอย หรือถ้าเผด็จศึกได้ก็จะไม่รีรอแม้เสี้ยววินาที ผมมาเพื่อเป็นแชมป์อีกครั้ง ขอให้ชาวนิการากัว ชาวอเมริกัน ที่รัก และแฟนคลับทั่วโลก ช่วยเชียร์ด้วย การต่อสู้ครั้งนี้บทสุดท้ายชัยชนะจะต้องเป็นของผมคนเดียวเท่านั้น

"แหลม"ลั่นน็อกโรมัน ป้องเข็มขัดแชมป์โลก

สำหรับกรรมการที่ลงทำหน้าที่ในครั้งนี้ เป็นกรรมการท้องถิ่นของรัฐแคลิฟอร์เนีย ประกอบด้วย มร.โทมัส เทเลอร์ส จากสหรัฐ เป็นกรรมการห้ามบนเวที ส่วนกรรมการให้คะแนน ประกอบด้วย เลจานโดร โรชิน จากเม็กซิโก,สตีฟ มอร์แรน จากสหรัฐอเมริกา และ เจสซี เรเยส กรรมการผู้หญิงจากสหรัฐอเมริกา ร่วมให้คะแนนด้วย โดยมี ทะซูโยชิ  ยาซึโคชิ จากญี่ปุ่น เป็นสักขีพยาน