posttoday

กรุงเทพคริสเตียนลั่นพร้อม เปิดศึกบอลจตุรมิตรครั้งที่28

05 กันยายน 2560

กรุงเทพคริสเตียน พร้อมระเบิดศึกจตุรมิตรสามัคคีครั้งที่28 เน้นความสามัคคีสี่สถาบัน

กรุงเทพคริสเตียน พร้อมระเบิดศึกจตุรมิตรสามัคคีครั้งที่28 เน้นความสามัคคีสี่สถาบัน

กรุงเทพคริสเตียน เจ้าภาพฟุตบอลจตุรมิตร เผย นักเตะ"ชงโคม่วงทอง"สภาพพร้อมร้อยเปอร์เซนต์ ไม่คำนึงผลแพ้ชนะ เน้นความสามัคคีสี่สถาบันเป็นหลัก ศึกฟุตบอลจตุรมิตร ครั้งที่28 ระหว่างวันที่ 11-18 พ.ย.ที่สนามศุภชลาศัย สนามกีฬาแห่งชาติ

ความเคลื่อนไหวฟุตบอลจตุรมิตรสามัคคีครั้งที่28  ล่าสุด อ.ศุภกิจ จิตคล่องทรัพย์ ผอ.รร.กรุงเทพคริสเตียนวิทนาลัย เป็นประธานแถลงข่าว พร้อมด้วย ดร.วิทยา ศรีชมพู ผอ.รร.สวนกุหลาบวิทยาลัย อ.อนันต์ ทรัพย์วารี ผอ.รร.เทพศิรินทร์ ภราดา ดร.เดขาชัย ศรีพิจารย์ ผอ.รร.อัสสัมชัญ  วิบูลย์ ลีรัตนขจร ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบ.เซิรช(ไลฟ์)จำกัด และ ธเนศ โฆษิต วุฒิโสภณ ผจก.ฝ่ายการตลาด ARI Football น่วมกันเปิดตัวความพร้อมของ4สถาบัน ที่ ห้องประชุม Trinity Hallชั้น11อาคาร จอห์นเอ. เอกิ้น รร.กรุงเทพคริสเตียนวิทยาลัย เมื่อวันที่5ก.ย.

อ.ศุภกิจ จิตคล่องทรัพย์ ผอ.รร.กรุงเทพคริสเตียนวิทยาลัย ในฐานะเจ้าภาพการจัดงานในครั้งนี้เผยว่า "เราฝึกซ้อมและเตรียมการมานานทั้งเรื่องการจัดการแข่งขัน รวมถึงความพร้อมของนักกีฬา ถึงตอนนี้ เราบอกเลยว่าพร้อมเต็มที่ ทุกภาคส่วน เน้นความสามัคคีระหว่างสถาบันเป็นหลัก โดยให้ความสำคัญกับผลแพ้ชนะ เป็นเรื่อง รองลงมา วัตถุประสงค์ของโรงเรียน อีกอย่างคือ เพื่อใช้เป็นเวทีในการเเสดงศักยภาพของนักเรียนก่อนก้าวสู่สโมสรอาชีพ และสุดท้าย อยากฝากถึงศิษย์เก่าของสี่สถาบัน ให้มาร่วมเชียร์และให้กำลังใจรุ่นน้องในการจัดกิจกรรมครั้งนี้"ผอ."ชงโคม่วงทอง"กล่าว

โปรแกรมการแข่งขันนัดเปิดสนาม วันเสาร์ที่ 11พ.ย.อัสสัมชัญ พบ เทพศิรินทร์ เวลา13.00น. และ สวนกุหลาบวิทยาลัย พบ กรุงเทพคริสเตียนวิทยาลัย เวลา16.00น.

วันจันทร์ที่13พ.ย. สวนกุหลาบวิทยาลัย-อัสสัมชัญ เวลา13.00น.

กรุงเทพคริสเตียนฯ-เทพศิรินทร์ เวลา16.00น.

วันพุธที่15พ.ย. เทพศิรินทร์-สวนกุหลาบวิทยาลัย เวลา13.00น.

อัสสัมชัญ-กรุงเทพคริสเตียนฯ เวลา16.00น.

และวันสุดท้าย วันเสาร์ที่ 18พ.ย. ชิงอันดับ3เวลา 13.00น.และชิงชนะเลิศ เวลา16.00น.

กรุงเทพคริสเตียนลั่นพร้อม เปิดศึกบอลจตุรมิตรครั้งที่28