posttoday

ฮอดจ์สันขอโทษทำหงส์บู่พ่ายรองบ่อน

23 กันยายน 2553

รอย ฮอดจ์สันยืดอกรับผิด ส่งแข้งหงส์สำรองลงยกชุดก่อนพ่ายนอร์ทแฮมป์ตัน  ตกรอบ 3 ศึกคาร์ลิง คัพ

รอย ฮอดจ์สันยืดอกรับผิด ส่งแข้งหงส์สำรองลงยกชุดก่อนพ่ายนอร์ทแฮมป์ตัน  ตกรอบ 3 ศึกคาร์ลิง คัพ

 

ฮอดจ์สันขอโทษทำหงส์บู่พ่ายรองบ่อน

รอย ฮอดจ์สัน กุนซือลิเวอร์พูล ยิดอกแสดงความรับผิดชอบและกล่าวขอโทษแฟนบอลทุกคน หลังสร้างความผิดหวังด้วยการพ่ายคาถิ่นแอนฟิลด์ต่อ นอร์ทแฮมป์ตัน ทีมจากลีกทู ในการดวลจุดโทษ 2-4 หลังเสมอกันในเวลา 120 นาที 2-2 ศึกฟุตบอลคาร์ลิง คัพ รอบ 3 เมื่อคืนวันพุธผ่านมา

"สิ่งที่ผมทำได้ในตอนนี้คือขอแสดงความยินดีกับนอร์ทแฮมป์ตันและขอโทษแฟนบอลของเราทุกคน พวกเขาเข้าสนามมาด้วยความคาดหวังว่าเราจะชนะ ซึ่งผมก็คิดเช่นนั้นเหมือนกัน แต่ที่สุดมันไม่ใช่อย่างที่คิด ผมต้องรับผิดชอบที่เปลี่ยนผู้เล่นหลายคน ผมทำเช่นนั้นเพราะคิดว่าผู้เล่นที่ผมส่งลงสนามยังดีพอที่จะเอาชนะได้" ฮอดจ์สัน กล่าว

ลิเวอร์พูล ซึ่งเปลี่ยนผู้เล่นยกทีมจากชุดที่พ่ายแมนฯ ยูไนเต็ด 2-3 ขึ้นนำก่อนจาก มิลาน โยวาโนวิช (นาทีที่ 9) แต่โดนทีมเยือนยิงคืน 2 ลูกรวดจาก บิลลี แม็คเคย์ (56) และ ไมเคิล จาค็อบส์ (98) แต่ ดาวิด เอ็นก๊อก (116) ยิงตีเสมอให้เกมต้องตัดสินด้วยการดวลจุดโทษ ซึ่งสถานการณ์ตอนนั้น ฮอดจ์สัน กล่าวว่า เขายังเชื่อมั่นว่าทีมจะชนะ เพราะมีเสียงเชียร์จากเดอะค็อปหนุนหลังอยู่ แต่ผลก็ออกมาไม่เป็นอย่างที่คิด

ขณะที่ เอียน แซมป์สัน กุนซือของนอร์ทแฮมป์ตัน กล่าวว่าทุกคนในสโมสรสุดภาคภูมิใจกับผลการแข่งขัน และลูกทีมต่างคึกคักเต็มที่ถึงขนาดอยากเข้าไปปราบแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดให้ได้ในถึงโอลด์ แทรฟฟอร์ดในรอบต่อไปเลยทีเดียว โดยการจับสลากประกบคู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายจะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 25 ก.ย.

สรุปผลฟุตบอล คาร์ลิง คัพ รอบ 3 คู่ที่เหลือ วันที่ 22 ก.ย.
แอสตัน วิลลา        3-1            แบล็กเบิร์น
เชลซี                      3-4            นิวคาสเซิล
สคันธอร์ป           2-5            แมนฯ ยูไนเต็ด
วีแกน                     2-1            เปรสตัน
เวสต์บรอมวิช       2-1            แมนฯ ซิตี