posttoday

"มาดามแป้ง" วางเงินอัดฉีดแข้งสาว 5 ล้าน

15 สิงหาคม 2560

นวลพรรณ เตรียมอัดฉีดลูกทีม 5 ล้านบาท หากคว้าแชมป์ซีเกมส์ 2017

นวลพรรณ เตรียมอัดฉีดลูกทีม 5 ล้านบาท หากคว้าแชมป์ซีเกมส์ 2017

"มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย เผยเตรียมเงินอัดฉีดให้ลูกทีมแล้ว 5 ล้านบาท หากสามารถคว้าเหรียญทองซีเกมส์ ครั้งที่ 29 ที่มาเลเซีย ได้สำเร็จ หลังประเดิมสนามด้วยชัยชนะเหนือ เมียนมา 3-2 เมื่อวันที่ 15 ส.ค.ที่ผ่านมา

"ตอนนี้แป้งและเครือข่ายพันธมิตร ได้แก่ บมจ. เมืองไทยประกันภัย บมจ. เมืองไทยประกันชีวิต และพันธมิตรอีกหลายราย จะร่วมกันมอบเงินอัดฉีด ณ ตอนนี้อย่างน้อย 5 ล้านบาท หากน้องๆ สามารถปัองกันแชมป์นำเหรียญทองกลับไปฝากคนไทยได้สำเร็จ” มาดามแป้ง กล่าว

ผู้จัดการทีมสาวไทย ยังกล่าวชื่นชมนักเตะที่สามารถฮึดกลับมาชนะคู่แข่งได้สำเร็จแม้จะโดนนำก่อน แต่ย้ำว่าห้ามประมาทในเกมต่อไปที่จะต้องดวลกับ "เจ้าภาพ" วันที่ 20 ส.ค.นี้  ที่สนามยูไอทีเอ็ม ชาห์ อลัม ตามเวลาไทย 19.45 น.

"แมตช์นี้สำคัญสำหรับทีมชาติไทยมาก เพราะแข่งขันแบบพบกันหมด เราต้องเก็บ 3 แต้มทั้งหมด วันนี้ก็ค่อนข้างดราม่ามาก เนื่องจากทางเมียนมาออกนำก่อนในครึ่งแรก แต่ทุกคนสู้กันสุดใจไม่ยอมแพ้ง่ายๆ จนตีเสมอได้จาก รัตติกาล ทองสมบัติ ถึง 2 ลูก และสุดท้าย อรทัย ศรีมะณี ที่ถูกเปลี่ยนลงไปก็ไม่ทำให้ทีมผิดหวัง เราชนะมาได้ในที่สุด ดีใจสุดๆ" นวลพรรณ กล่าว