posttoday

"วอริกซ์" ปลื้ม "อุรายาสึ" ได้โปรโมทบนรถไฟญี่ปุ่น

08 สิงหาคม 2560

แบรนด์เสื้อผ้ากีฬาสัญชาติไทย สุดปลื้มทีมฟุตซอลดังที่สนับสนุนได้โปรโมทบนรถไฟสายเคย์โซ

แบรนด์เสื้อผ้ากีฬาสัญชาติไทย สุดปลื้มทีมฟุตซอลดังที่สนับสนุนได้โปรโมทบนรถไฟสายเคย์โซ

วิศัลย์ วนะศักดิ์ศรีสกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท วอริกซ์ สปอร์ต จำกัด  แบรนด์เสื้อผ้ากีฬาสัญชาติไทย ในฐานะผู้ได้รับสิทธิออกแบบและผลิตชุดแข่งขันให้กับสโมสรฟุตซอล บาร์ดรอล อุรายาสึ ในลีกประเทศญี่ปุ่น เป็นปลื้มหลังทีมดังที่สนับสนุนได้รับการโปรโมทบนรถไฟสายเคย์โย ด้วยการนำรูปมาตกแต่งขบวน

"รู้สึกเป็นเกียรติและขอร่วมแสดงความยินดีกับ สโมสรฟุตซอล บาร์ดรอล อุรายาสึ ที่ได้รับคัดเลือกให้เป็น 1 ใน 6 สโมสรกีฬาดังที่กำลังเติบโต และได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง ให้เข้าร่วมโครงการของการรถไฟแห่งประเทศญี่ปุ่น เพื่อประชาสัมพันธ์เส้นทางรถไฟสายตะวันออก (Railway East Japan) บนเส้นทาง รถไฟสาย เคย์โย  นับว่าเป็นโอกาสที่ดี ที่แบรนด์ไทยอย่างวอริกซ์ จะได้เป็นที่รู้จัก และถูกเผยแพร่ในวงกว้างในพื้นที่ดังกล่าว ซึ่งการร่วมมือกันในครั้งนี้ นอกจากจะเป็นการประชาสัมพันธ์เส้นทางรถไฟสายเคย์โยแล้ว ยังถือเป็นการส่งเสริมภาพลักษณ์ทางการตลาดให้กับสโมสรกีฬาต่างๆ ด้วยเช่นกัน " วิศัลย์ กล่าว

ทั้งนี้ 6 สโมสรกีฬาที่ได้ร่วมผนึกกำลังในครั้งนี้ ประกอบด้วย สโมสรฟุตซอล บาร์ดรอล อุรายาสึ, สโมสรเบสบอล ชิบะ ล็อตเต มารีนส์, สโมสรฟุตบอล เจฟ ยูไนเต็ด, สโมสรบาสเกตบอล ชิบะ เจ็ท, สโมสรวอลเลย์บอล ชิบะ เซลวา และ สโมสรอเมริกันฟุตบอล โอบิ๊ก ซีกัลป์

"วอริกซ์" ปลื้ม "อุรายาสึ" ได้โปรโมทบนรถไฟญี่ปุ่น