posttoday

บีจี แยกทาง วิดมาร์

10 กรกฎาคม 2560

บางกอก กล๊าส ตัดสินใจแยกทางกับ วิดมาร์กุนซือออสซี่

บางกอก กล๊าส ตัดสินใจแยกทางกับ วิดมาร์กุนซือออสซี่

"กระต่ายแก้ว"บางกอกกล๊าส เอฟซี  ตัดสินใจแยกทาง กับ ออเรลิโอ วิดมาร์ หัวหน้าผู้ฝึกสอน หลังคุมทีมนัดที่ 23 ในศึกโตโยต้า ไทยลีก 2017 พาทีม บีจี  ชนะ  ราชนาวี เอฟซี 3-0 ในถิ่นลีโอ สเตเดี้ยม เป็นที่เรียบร้อยแล้ว  ด้วยเหตุผลไม่อยู่ในแผนการทำทีมในฤดูกาลหน้า เพราะแนวทางการทำทีมยังไม่ตรงกับแผนของสโมสรฯในระยะยาว จึงจำเป็นต้องตัดสินใจอย่างใดอย่างหนึ่ง ก่อนถึงเวลาที่กำหนด สุดท้ายแยกทางกันด้วยดี

ขณะที่ ทีมงานสต๊าฟโค้ชทั้งหมดยังคงทำหน้าที่ต่อไปเช่นเดิม โดยมี "โค้ชง้วน" สุรชัย จตุรภัทรพงษ์ ผู้อำนวยการสโมสรฯ ช่วยเสริมในการคุมทีมจนสิ้นสุดฤดูกาล 2017

สำหรับ ออเรลิโอ วิดมาร์ เฮดโค้ชชาวออสซี่เข้าคุมทัพ บีจีเอฟซี เมื่อ 1 ส.ค.59 โดยนัดแรก คุมบีจีไปเยือน แบงค็อก ยูไนเต็ด ที่สนามมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต เมื่อ 6 ส.ค.59 ส่วนเกมนัดสุดท้ายคือเกมเปิดสนามลีโอ สเตเดี้ยม ชนะ ราชนาวี เอฟซี 3-0  เมื่อ 8 ก.ค.60 โดย บีจีเอฟซี  คือสโมสรที่ 2 ในอาชีพกุนซือของ วิดมาร์ และเป็นการคุมทีมนอกประเทศออสเตรเลียเป็นครั้งแรกในชีวิตเขาอีกด้วย

ทั้งนี้ สโมสรฟุตบอลบางกอกกล๊าส ขอขอบคุณ ออเรลิโอ วิดมาร์ ที่ได้ทุ่มเทและทำหน้าที่ให้กับทีม บีจีเอฟซี เป็นอย่างดีมาโดยตลอด และขออวยพรให้ประสบความสำเร็จในอนาคตต่อไป