posttoday

"เบ็คแฮม" เผยมีความสุขทุกครั้งที่มาเมืองไทย-รับอยากมีบ้าน

02 กรกฎาคม 2560

ซุปตาร์ตลอดกาล เฟซบุ๊กไลฟ์ให้สัมภาษณ์เปิดใจถึงการมาเมืองไทย บอกมีความสุขเเละหากมีบ้านก็คงจะดี

ซุปตาร์ตลอดกาล เฟซบุ๊กไลฟ์ให้สัมภาษณ์เปิดใจถึงการมาเมืองไทย บอกมีความสุขเเละหากมีบ้านก็คงจะดี

เมื่อเวลาประมาณ 20.00 น. ในคืนวันที่ 1 ก.ค. เดวิด เบ็คแฮม ซุปตาร์ตลอดกาลเเห่งวงการลูกหนัง จัดเฟซบุ๊คไลฟ์ให้สัมภาษณ์กับ "วูดดี้" วุฒิทร มิลินทจินดา พิธีกรชื่อดังชาวไทย ระหว่างเดินทางมาเยือนกรุงเทพมหานคร

เบ็คแฮม บอกว่า มาถ่ายทำโฆษณากับบริษัทหนึ่ง ที่ต้องการถ่ายทำในสถานที่พิเศษอย่างประเทศไทย ตนมีความสุขเช่นเดียวกับทุกครั้งที่ได้เดินทางมาที่นี่ ส่วนข่าวลือที่มีบ้านอยู่ที่ไทยนั้นไม่จริง

"มีข่าวแบบนี้ในหลาย ๆ ที่นะครับ เขาอาจจะพยายามขายของ อะไรแบบนี้ แต่ผมยังไม่มีบ้านในไทย แต่ถ้าได้มีก็ดีนะ"

เจ้าตัวบอกด้วยว่า การมาครั้งนี้เป็นโอกาสดีที่เขาจะได้จัดเฟซบุ๊คไลฟ์ เนื่องจากมีแฟนคลับจำนวนมากในประเทศไทย

อดีตดาวเตะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บอกว่า เขาอยากให้คนจดจำตัวเองในฐานะนักฟุตบอล เพราะเป็นสิ่งที่เขาหลงใหลและรักมากที่สุด ที่ผ่านมาก็มีโอกาสได้ลงเล่นให้กับสโมสรที่ยิ่งใหญ่ และได้รับเกียรติเล่นให้กับทีมชาติอังกฤษ นอกจากนี้ยังรู้ภาคภูมิใจที่มีโอกาสเป็นตัวแทนของกองทุนเพื่อเด็กแห่งสหประชาชาติ หรือยูนิเซฟ ซึ่งทำให้เขาได้ช่วยเหลือเด็กจากทั่วโลก

เบ็คแฮม บอกว่า ปัจจุบันออกกำลังกาย 5 วันต่อสัปดาห์ เพื่อรักษาความฟิต อยากลูกๆ ทั้ง 4 คนเห็นว่าคุณพ่อยังสุขภาพแข็งแรงอยู่ตลอดเวลา เเต่ยอมรับว่านานๆ ทีก็แอบดื่มไวน์ กินเบอร์เกอร์ และพิซซ่าบ้าง แต่ชดเชยด้วยการออกกำลังกายทุกครั้ง

เมื่อถูกถามถึงประตูที่ยิ่งใหญ่ที่สุด เบ็คแฮม เผยว่า ลูกยิงจากครึ่งสนามในช่วงที่เป็นดาวรุ่งของแมนฯ ยูไนเต็ด รวมถึงลูกยิงฟรีคิกให้กับทีมชาติอังกฤษพบกับกรีซ

สำหรับความทรงจำที่ดีที่สุดกับแมนฯ ยูไนเต็ด คือ การได้ Triple เเชมป์กับแมนยูในปี 1999 เเละการได้เซ็นสัญญากับแมนยู เติบโตกับทีมและคว้าแชมป์กับทีม รวมถึงได้ลงเล่นเคียงข้างกับนักเตะอย่างเอริค คันโตนา รอย คีน และอีกหลายคน

ตำนานลูกหนังตลอดกาล บอกถึงอนาคตของตัวเองว่า ต้องการประสบความสำเร็จในธุรกิจ รวมถึงต้องการทำหน้าที่ให้กับยูนิเซฟที่ภูมิใจมาก นอกจากนั้นยังเตรียมแผนสำหรับการเป็นเจ้าของสโมสรฟุตบอลในไมอามี่ สหรัฐฯ ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่ใฝ่ฝันมานานว่าอยากเป็นเจ้าของทีมฟุตบอล

ทั้งนี้ เบ็คแฮมเผยว่าจะอยู่ในประเทศไทยถึงวันอาทิตย์ที่ 2 ก.ค.นี้

 

"เบ็คแฮม" เผยมีความสุขทุกครั้งที่มาเมืองไทย-รับอยากมีบ้าน