posttoday

"ซิโก้" รับสภาพทีมแพ้ ชี้มีเวลาแค่ 2 วัน

26 มิถุนายน 2560

"ซิโก้" รับสภาพประเดิมคุมทีมแพ้ 0-3 ชี้รู้อยู่แล้วได้เตรียมตัวแค่ 2 วันจะเป็นอย่างไร

"ซิโก้" รับสภาพประเดิมคุมทีมแพ้ 0-3 ชี้รู้อยู่แล้วได้เตรียมตัวแค่ 2 วันจะเป็นอย่างไร

เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือป้ายแดงการท่าเรือ เอฟซี ยมรับว่าการมีเวลาเตรียมทีมแค่ 2 วัน ทำให้รู้อยู่แล้วว่าการประเดิมคุมทีมนัดแรกจะเป็นเช่นไร หลังโดนแบงค็อก ยูไนเต็ด บุกมาถล่มคาบ้าน 0-3 ในศึกไทยลีก 2017 ที่สนามแพท สเตเดี้ยม เมื่อวันที่ 26 มิ.ย.ที่ผ่านมา

"จริงๆแล้วมีเวลาแค่ 2 วันก็รู้อยู่แล้ว ก่อนแข่งได้บอกน้องๆนักฟุตบอลว่าพี่ยังสอนอะไรมากไม่ได้ แต่เราตั้งใจที่จะมาช่วยท่าเรือ เกมของเราครึ่งแรกค่อนข้างดีแต่พละกำลังเรายังไม่แข็งแกร่ง ต้องยอมรับว่าคู่แข่งแข็งแกร่งทั่วแผ่นจริงๆ เราก็คงต้องทำงานกันต่อไป ฟุตบอลไทยลีกเดี๋ยวนี้ไม่ได้ง่ายอย่างที่พวกเราคิด เราก็คงต้องทำงานกันหนักต่อๆไป ทุกคนก็ต้องลุยกันต่อ หลังจากนี้กับน้องๆต้องมาคุยกัน" ซิโก้ กล่าว

ขณะที่ "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสรการท่าเรือ กล่าวชื่นชมและขอบคุณในตัวอดีตกุนซือทีมชาติไทย

"พี่ต้องขอบคุณโก้มากๆที่เสียสละมาทำให้ทีมพี่ ทุกคนบอกว่ารูปเกมเราเปลี่ยนแปลงไปโดยสิ้นเชิง กลายเป็นเกมรุกที่สนุกและกดดันฝ่ายตรงข้าม โก้มีเวลาเพียงสองวันทำได้แบบนี้ ประทับใจพี่และแฟนบอลท่าเรือเป็นอย่างมาก พี่เชื่อมั่นในตัวโก้และวางใจว่าเราจะมีพัฒนาการที่ดีขึ้นเรื่อยๆ วันนี้เรามีจุดเปลี่ยนที่โดนจุดโทษตอนช่วงหลัง ทำให้ทุกสิ่งเปลี่ยนไป สู้ให้คนท่าเรือนะ พี่ขอชื่นชมจากใจ" มาดามแป้ง โพสต์ข้อความถึง เกียรติศักดิ์

ภาพจาก การท่าเรือ เอฟซี