posttoday

"ซิโก้"รับงานคุมท่าเรือ คาดรับเดือนละล้าน

22 มิถุนายน 2560

"ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง อดีตกุนซือทีมชาติไทย ตัดสินใจรับงาน คุมการท่าเรือ เอฟซี คาดรับไม่ต่ำกว่า 1ล้านบาทต่อเดือน

"ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง อดีตกุนซือทีมชาติไทย  ตัดสินใจรับงาน คุมการท่าเรือ เอฟซี คาดรับไม่ต่ำกว่า 1ล้านบาทต่อเดือน

เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง อดีตกุนซือทีม"ช้างศึก"ทีมชาติไทย ตัดสินใจประเดิมงานโค้ชสโมสรในรอบ 5 ปี หลังเข้ารับคุมทีมการท่าเรือ เอฟซี คาดว่า จะรับค่าจ้างไม่ต่ำกว่า 1 ล้านบาทต่อเดือน(เทียบเท่ากับสมัยที่คุมทีมชาติไทย) แม้จะไม่มีการเปิดเผยสัญญาก็ตาม

ล่าสุดเพจสโมสรการท่าเรือเอฟซี  ได้โพสต์รูป"มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสรการท่าเรือ พร้อมกับ ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ในฐานะกุนซือใหม่ พร้อมให้ จเด็จ มีลาภ ย้ายไปนั่งแท่นที่ปรึกษา

ทั้งนี้กุนซือวัย 44ปี ประกาศลาออกจากการคุมทีมชาติไทย เมื่อปลายเดือนมี.ค. ที่ผ่านมา ก่อนตกเป็นข่าวย้ายไปคุมทีมกับหลายชาติในอาเซียนทั้ง อินโดนีเซีย, มาเลเซีย และ เวียดนาม แต่สุดท้ายเป็นการท่าเรือฯที่ได้ตัวของอดีตกุนซือทีมชาติไทย โดยมีคิวคุมทีม เปิดบ้านพบ แบงค็อก ยูไนเต็ด วันที่ 25 มิ.ย.ที่สนามแพท สเตเดี้ยม

ขณะที่ผลงานการคุมทีมชาติไทย "ซิโก้"พาทีมคว้าแชมป์ซีเกมส์ 1 สมัย ,อันดับ 4 เอเชียนเกมส์ , ซูซูกิคัพ 2 สมัย , แชมป์คิงส์คัพ 1 สมัย และผ่านเข้าสู่ฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย รวมถึงคว้าตั๋วรอบสุดท้าย เอเชียนคัพ ปี 2019