posttoday

ท่าเรือพ่ายคาบ้านนัดแรก

19 เมษายน 2560

การท่าเรือ หมดความขลัง หลังแพ้เละคาบ้าน

การท่าเรือ หมดความขลัง หลังแพ้เละคาบ้าน  

การท่าเรือ เอฟซี ปราชัยนัดแรกในบ้าน หลังแพ้ "กระต่ายแก้ว"บางกอกกล๊าส เอฟซี 0-3  ฟุตบอลโตโยต้าไทยลีก2017 นัดที่ 9  ที่สนามแพท สเตเดี้ยม เมื่อวันพุธที่ 19 เม.ย.

"สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือ เอฟซี ทีมอันดับ 8 ของตารางมี 14 คะแนน เปิดบ้านรับการมาเยือนของ "กระต่ายแก้ว" บางกอกกล๊าส เอฟซี ทีมอันดับ 6 ของตารางมี 14 คะแนนเท่ากัน

เกมนี้เจ้าถิ่นส่ง ปกรณ์ เปรมภักดิ์,ศิวกร จักขุประสาท,เก็งกิ นางาซาโตะ และ โจซิมาร์ ซูซ่า ขณะที่ ทีมเยือน  มี อาเรียล โรดริเกวซ  เป็นตัวทีเด็ด

เกมครึ่งแรกผลัดกันรุกและรับอย่างสูสี ทว่า นาที36กองเชียร์เจ้าถิ่นก็เงียบกริบเมื่อ ดาเนียล โรดิเกวซ ยิงให้ทีมเยือนขึ้นนำ1-0และรักษาสกอร์นั้นไว้ในครึ่งแรก

ครึ่งหลังการท่าเรือ ยังอาการไม่ดี มาเสียอีก 2 ประตูจาก สุรชาติ สารีพิมพ์ นาที75และ โตโติ ยิงทดเจ็บ นาที93 ทำให้ การท่าเรือ เอฟซี  แพ้ 0-3 เป็นความพ่ายแพ้ในบ้านนัดแรก

โปรแกรมต่อไป การท่าเรือ เอฟซี เยือน สุโขทัย เอฟซี ในวันอาทิตย์ที่ 23 เม.ย. ขณะที่บางกอกกล๊าส เอฟซี เปิดบ้านรับมือ อุบล ยูเอ็มที ในวันเสาร์ที่ 22 เม.ย.นี้

ส่วนผลอีกคู่ ไทย ฮอนด้า เอฟซี แพ้ สุโขทัย เอฟซี 0-1 โดย"ค้างคาวไฟ"ได้ประตูชัยจาก ปิยะราษฎร์ ลาจังหรีด นาที 78 ทว่า ไทยฮอนด้า เหลือผู้เล่น 10 คน เมื่อ นพรัตน์ สกุลอ๊อด กัปตันทีม โดนใบแดง ไล่ออก นาที 48