posttoday

เพาะกายไทยคัดแชมป์ลุยชิงแชมป์เอเชีย

11 เมษายน 2560

เพาะกายคัดหนุ่ม-สาว กล้ามสวยตัวแทนประเทศสู้ศึกชิงแชมป์เอชียที่แดนโสม

เพาะกายคัดหนุ่ม-สาว กล้ามสวยตัวแทนประเทศสู้ศึกชิงแชมป์เอชียที่แดนโสม  

ธัชนาถ ทองประกอบ ผู้อำนวยการกำกับดูแลกองทุน กกท.  ร่วมด้วย ปพิชญา ณ นครพนม ผู้อำนวยการศูนย์การค้า เทอมินอล 21 โคราช, นายศุกรีย์ สุภาวรีกุล นายกสมาคมกีฬาเพาะกายและฟิตเนสแห่งประเทศไทย และ โอฬาร เชื้อบาง รองกรรมการผู้จัดการ และผู้อำนวยการกองบรรณาธิการ บมจ. สยามสปอร์ต ซินดิเคท ร่วมกันแถลงข่าวการเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน เพาะกายชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย ถ้วยรางวัลพระราชทานจากสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา ฯ สยามบรมราชกุมารี (มิสเตอร์ไทยแลนด์) ครั้งที่ 37 และการแข่งขันกีฬาเพาะกายและฟิตเนสชิงแชมป์เอเซียตะวันออกเฉียงใต้ ครั้งที่ 14 เมื่อวันที่ 11 เม.ย. ที่ผ่านมา ที่ ชั้นเอ็ม ศูนย์การค้าเทอร์มินอล 21 อโศก

สำหรับการแข่งขันเพาะกายและฟิตเนสชิงแชมป์แห่งประเทศไทย และการแข่งขันกีฬาเพาะกายและฟิตเนสชิงแชมป์เอเซียตะวันออกเฉียงใต้  จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 20-23 เม.ย. 2560 ที่ ห้องเทอร์มินอล ฮอลล์ ชั้น 4 ศูนย์การค้าเทอร์มินอลทเวนตี้วัน โคราช ซึ่งวันที่ 20-22 เม.ย.  2560 จะเป็นการแข่งขันเพาะกาย และฟิตเนสชิงแชมป์แห่งประเทศไทย ซึ่งในวันที่ 20 เม.ย. 2560 น้นจะทำการแข่งขันทั้งหมด 25 รุ่นการแข่งขัน โดยแชมป์ของแต่ละรุ่นนั้นจะได้รับสิทธิ์เพื่อไปแข่งขัน เพาะกายและฟิตเนสชิงแชมป์เอเซียตะวันออกเฉียงใต้ ต่อในวันที่ 23 เม.ย. 2560 ซึ่งในรายการนี้จะมีการแข่งขันทั้งหมด 14 รุ่นการแข่งขัน

ด้าน ศุกรีย์ สุภาวรีกุล นายกสมาคมกีฬาเพาะกายและฟิตเนสแห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า สำหรับการแข่งขันเพาะกายและฟิตเนสแห่งประเทศไทยถือเป็นการเตรียมตัวสำหรับนักกีฬาทีมชาติไทย สำหรับนักกีฬาที่ลงทำการแข่งขันเพาะกายและฟิตเนสชิงแชมป์ประเทศไทย และได้อันดับ 1 จะได้รับสิทธิ์ไปแข่งขันเพาะกายและฟิตเนสชิงแชมป์เอเซียตะวันออกเฉียงใต้  โดยผู้ที่ทำเหรียญทองในครั้งนี้ก็จะได้สิทธิ์ไปแข่งขันเพาะกายและฟิตเนสชิงแชมป์เอเชีย ที่ ประเทศเกาหลีใต้ ในเดือนส.ค. นี้

เพาะกายไทยคัดแชมป์ลุยชิงแชมป์เอเชีย