posttoday

เปปชมโมนาโกสวนกลับเจ๋ง

22 กุมภาพันธ์ 2560

กุนซือแมนฯซิตี ชม เกมสวนกลับของโมนาโกสุดอันตราย

กุนซือแมนฯซิตี ชม เกมสวนกลับของโมนาโกสุดอันตราย

เปป กวาร์ดิโอลา  กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี ชื่นชมคู่แข่ง โมนาโก มีเกมสวนกลับสุดอันตรายจนทำให้ทีมของเจอปัญหาหนัก แม้จะแซงชนะ 5-3 ในศึกฟุตบอลยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก ที่สนามเอติฮัด เมื่อ 21 ก.พ.

"พวกเขาน่าจะเป้นทีมที่เกมสวนกลับยอดเยี่ยม พวกเขามีโธมัส เลอมาร์ และ เบนจามิน เมนดี   ผมต้องยกนิ้วให้ พวกเขาเป็นทีมเดียวที่จะยิงได้สักพันประตูหากมีโอกาส   นัดสอง เราจะไปโมนาโกเพื่อยิงประตูให้ได้ นั่นคือเป้าหมาย เราจะไม่ไปที่นั่นเพื่อรักษาผลการแข่งขัน"อดีตกุนซือบาร์ซา กล่าว

ทั้งนี้ เจ้าถิ่นออกนำก่อน จาก ราฮีม สเตอร์ลิง นาที 26 แต่ทีมเยือนไม่ยอมแพ้รัวคืน 2 ประตูรวดจาก ราดาเมล ฟัลเกา(32) และคีเลียน เอ็มบัปเป(40) จากนั้น นาที  50 โมนาโก ชวดขยับหนีเป็น 3-1 อย่างน่าเสียดาย เมื่อได้จุดโทษแต่ ฟัลเกา ยิงไปติดเซฟของ วิลลี กาบาเยโร ผู้รักษาประตูแมนฯซซิตี ต่อมานาที 58 "เรือใบสีฟ้า" ตามตีเสมอเป็น 2-2 ได้สำเร็จจาก แซร์จิโอ อกูเอโร ก่อนที่ ฟัลเกา จะมายิงให้ โมนาโก แซงนำเป็น 3-2 อีกครั้ง นาที 60 ทว่า แมนฯ ซิตี  ยิงคืน 3 ประตูจาก อกูเอโร นาที70, จอห์น สโตนส์(76) และเลรอย ซาเน(83) โดยแมนฯซิตี มีคิวไปเยือนโมนาโก  เลกสอง วันที่ 15 มี.ค.

ผลอีกคู่ เลวอร์คูเซน  แพ้ แอต.มาดริด 2-4

เปปชมโมนาโกสวนกลับเจ๋ง