posttoday

ทุลักทุเล "27 แข้งสุโขทัย" แยกบินเข้าจีน 8 เที่ยว

03 กุมภาพันธ์ 2560

สุโขทัย ได้วีซ่าเข้าจีนแล้ว นักเตะและโค้ช 27 คนต้องแยกเดินทาง 8 เที่ยวบิน

สุโขทัย ได้วีซ่าเข้าจีนแล้ว นักเตะและโค้ช 27 คนต้องแยกเดินทาง 8 เที่ยวบิน

สมศักดิ์ เทพสุทิน ประธานสโมสรสุโขทัย เอฟซี เผยเตรียมส่งนักเตะและสตาฟฟ์โค้ชจำนวน 27 คน แยกกันเดินทางทั้งหมด 8 เที่ยวบิน คือ วันที่ 4 ก.พ. 2 คน 1 เที่ยวบิน, วันที่ 5 ก.พ. 20 คน 6 เที่ยวบิน และวันที่ 6 ก.พ. 5 คน 1 เที่ยวบิน เพื่อฟาดแข้งศึกเอเอฟซี แชมเปี้นยส์ลีก 2017 รอบเพลย์ออฟ รอบ 3 เยือน เซี่ยงไฮ้ เอสไอพีจี ที่จีน วันที่ 7 ก.พ.นี้ 

" ทางสถานทูตจีน ได้คอนเฟิร์มวีซ่าให้ นักเตะ และสตาฟฟ์โค้ชของทีมรวม 27 คน เดินทางเข้าประเทศจีนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากที่เมื่อวานนี้ (2 ก.พ.) ทางสโมสรได้เข้าไปยื่นขอวีซ่าแบบด่วนพิเศษ 1 วัน ที่ศูนย์บริการยื่นขอวีซ่าประเทศจีน แทนการยื่นต่อสถานทูตจีนที่จะเปิดทำการในวันนี้ (3 ก.พ.) ตอนนี้ทุกอย่างเรียบร้อยแล้วรวมถึงการจองเที่ยวบินด้วยเช่นกัน เพียงแต่ต้องแยกกันเดินทางและทุกเที่ยวบินจะต้องไปต่อเครื่องที่ฮ่องกง" สมศักดิ์ กล่าว

ประธานทีมสุโขทัย กล่าวต่อว่า คู่แข่งเป็นทีมที่เหนือกว่า เพราะมีนักเตะระดับซูเปอร์สตาร์ที่เคยไปฟุตบอลโลกมาแล้วอยู่หลายราย ดังนั้นทีมจะสู้อย่างเต็มที่เพื่อศักดิ์ศรี และหากผ่านเข้าสู่รอบแบ่งกลุ่มได้จะมีเงินอัดฉีดให้ลูกทีม 1 ล้านบาท

นอกจากนี้ "ค้างคาวไฟ" ยังได้รับไฟเขียวให้เลื่อนเกมไทยลีกนัดเปิดสนาม ที่จะรับมือ นครราชสีมา เอฟซี วันที่ 12 ก.พ. ออกไปอีก 1 วัน เนื่องจากทีมจะเดินทางกลับถึง จ.สุโขทัย วันที่ 10 ก.พ. ทำให้มีเวลาซ้อมเพียงวันเดียว