posttoday

มาสก์สับรอยแหลกปล่อยข่าวโกหกทั้งเพ

31 สิงหาคม 2553

ฮาเวียร์ มัสเคราโน ย้ายไปร่วมทีมบาร์เซโลนาเรียบร้อยแล้วช่วงค่ำวันจันทร์ที่ผ่านมา ก่อนจะสับกุนซือ รอย ฮอดจ์สัน กุข่าวโจมตี

ฮาเวียร์ มัสเคราโน ย้ายไปร่วมทีมบาร์เซโลนาเรียบร้อยแล้วช่วงค่ำวันจันทร์ที่ผ่านมา ก่อนจะสับกุนซือ รอย ฮอดจ์สัน กุข่าวโจมตี

มาสก์สับรอยแหลกปล่อยข่าวโกหกทั้งเพ มัสเคราโน

กองกลางกัปตันทีมชาติอาร์เจนตินา ฮาเวียร์ มัสเคราโน เซ็นสัญญา 4 ปีย้ายจากลิเวอร์พูลไปสวมเสื้อแข่งหมายเลข 14 ให้กับบาร์เซโลนาเรียบร้อยแล้ว  ด้วยค่าตัว 22 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 1,056 ล้านบาท ก่อนที่จะให้สัมภาษณ์ตอกกลับนายใหญ่ถิ่นแอนฟิลด์ทันที

"รอย ฮอดจ์สัน รู้ความจริง ตอนนี้ผมกำลังมีความสุขจึงไม่ใช่เวลาที่จะมาพูดถึงเรื่องนี้ แต่ที่พูดถึงผมกันนั้นเป็นเรื่องโกหกมากมาย อีกไม่นานผมจะตอบโต้" มัสเคราโนกล่าว หลังจากที่ก่อนหน้านี้เขาโดนฮอดจ์สันตราหน้าว่า "เห็นแก่ตัว" ที่ออกอาการดื้อแพ่งด้วยการไม่ยอมลงสนาม

มัสเคราโนยังบอกด้วยว่า เขาเกือบจะได้ย้ายไปบาร์เซโลนาตั้งแต่ 1 ปีก่อน แต่ลิเวอร์พูลไม่ยอมขาย เนื่องจากในเวลานั้น พวกเขากำลังจะเสีย ซาบี อลอนโซ ไปให้กับเรอัล มาดริดพอดี 

อย่างไรก็ตาม มัสเคราโนลูบหลังทิ้งท้ายว่า หวังจะเห็นลิเวอร์พูลกลับขึ้นเป็นติดท็อป 4 ของฟุตบอลพรีเมียร์ลีกและคว้าโควต้ายูฟ่า แชมเปียนส์ลีกให้ได้ 

"ผมหวังว่าพวกเขาจะกลับไปแข่งแชมเปียนส์ลีกให้ได้เร็วที่สุด ผมยังคงรักแฟนบอลและสโมสรแห่งนี้"